11:20  | 

Sau Honda, đến lượt Suzuki tung chiêu khuyến mãi “khủng”

Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe máy Việt Nam, Suzuki vừa đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” đối với tất cả các dòng xe tay ga của hãng này.

Cụ thể, từ ngày 04/08 đến 31/08/2012, khách hàng khi mua các sản phẩm xe tay ga của Suzuki Việt Nam sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ.

Suzuki UA 125T

Bên cạnh đó, trong thời gian từ 22/7/2012 đến 29/9/2012. khách hàng khi mua xe Suzuki Việt Nam còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị như Laptop Acer S3, iPhone4…

Không những vậy, để thu hút hơn nữa người mua, Suzuki Việt Nam còn áp dụng chương trình quà tặng mũ bảo hiểm. Còn đối với các bạn trẻ từ 18 đến 22 tuổi, khi mua xe máy của Suzuki còn được tặng thêm 1 điện thoại Nokia.

Trước Suzuki, Honda Việt Nam đã công bố hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho xe bán chạy nhất của mình là Air Blade, với mức giảm giá cao nhất là 1,95 triệu đồng, kéo dài tới hết tháng 8/2012.

Ngoài ra, khách hàng ở khu vực chỉ chịu lệ phí trước bạ 2% còn được tặng thêm hiếu quà tặng trị giá 500 nghìn, nên tổng số tiền hỗ trợ cũng lên hơn 1 triệu đồng. Cùng với Air Blade, Honda cũng đang khuyến mại tặng phiếu quà tặng 2 triệu đồng cho khách mua PCX...

Với những chiêu khuyến mãi “khủng” của các nhà sản xuất, có thể thấy thị trường xe máy Việt Nam đang bước vào giai đoạn ế ẩm. Tuy nhiên, đây cũng được xe là thời điểm phù hợp cho người tiêu dùng có ý định sở hữu cho mình một mẫu xe hai bánh.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm