15:23  | 

"Siêu bò" Aventador thứ 2 tại Việt Nam mang biển nước ngoài

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, "siêu bò" Lamborghini Aventador màu cam bắt mắt đã lộ diện với tấm biển nước ngoài được cho là thuộc lãnh sự quán Campuchia tại Việt Nam

>> Siêu phẩm Lamborghini Aventador thứ 2 cập cảng Sài Gòn

>> Lamborghini Aventador đầu tiên tại VN mang biển “khủng”

Như vậy, nếu chiếc Aventador màu vàng mang biển ngoại giao thì Aventador màu cam lại mang biển nước ngoài. Do đó, câu hỏi về chủ nhân thực sự của 2 siêu xe đình đám này vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo một số nguồn tin, "siêu bò" Aventador màu cam được nhập khẩu bởi Vinh Auto, một đại gia chuyên bán siêu xe có tiếng tăm tại Việt Nam.

Aventador là tên của chú bò tót nổi tiếng, đã tham gia trận đấu vào tháng 10/1993 tại Saragossa Arena. Lòng dũng cảm, nhiệt huyết và sức mạnh phi thường giúp Aventador nhận danh hiệu “Trofeo de la Peña La Madroñera”. Và siêu phẩm Aventador ra đời với sứ mệnh thay thế mẫu Murcielago huyền thoại của Lamborghini.

Siêu xe này được trang bị động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền thông qua hộp số Independent Shifting Rod 7 cấp mới của Lamborghini (cho phép thời gian sang số nhanh hơn 50% so với hộp số ly hợp kép).

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2.9 giây với vận tốc tối đa chạm tới con số 350 km/h. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador có giá xuất xưởng 379.000 USD.

Dự kiến, Aventador màu cam cũng sẽ tham dự hành trình Cars & Passion 2012 diễn ra trong tháng này.

Hoàng Tuấn (TTTĐ/ảnh: ThongNguyen)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm