21:53  | 

Autodaily nóng trong tuần (01/10 – 07/10)

Trong khi thị trường xe hơi đang ảm đạm thì một loạt môtô “khủng” cũng như nhiều mẫu xe máy thông dụng đổ bộ vào Việt Nam. Điều này được minh chứng bằng những thông tin về môtô liên tục xuất hiện và trở thành điểm nóng trên Autodaily (tuần từ 01/10 đến 07/10).

1. Xe môtô “khủng” đổ bộ vào Việt Nam

SUV hai bánh Honda Crosstourer 2012 về Việt Nam

Mẫu môtô thể thao đường trường sử dụng động cơ V4 với dung tích xi-lanh 1.237 phân khối. (Xem chi tiết)

Cận cảnh dàn “siêu” môtô của Suzuki tại VN

Khán giả và những tín đồ đam mê tốc độ ở Việt Nam vừa có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những dòng siêu môtô lừng danh trên thế giới được của Suzuki như GSX–R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Inazuma, Intruder M1800, Intruder M800 và đặc biệt là siêu phẩm Hayabusa. (Xem chi tiết)

Triumph Bonneville T100 phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Phiên bản kỷ niệm 110 năm ra đời hãng xe Anh, chiếc Triumph Bonneville T100 110th Anniversary Edition 2012 mới được một người chơi xe Đà Nẵng sưu tầm. (Xem chi tiết)

2. Nhiều mẫu xe máy phổ thông xuất hiện

Vespa LX mới chuẩn bị về Việt Nam

Hãng xe Italy dự kiến tung ra mẫu scooter mới với động cơ 3 van vào đầu năm 2013 tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

Hàng nhái Honda Super Cub giá “cực bèo” tại Việt Nam

Có kiểu dáng y chang mẫu Business Super Cub trị giá 120 triệu đồng của Honda, chiếc Cub đến từ Đài Loan có giá thấp hơn gần 10 lần và hiện đang được bày bàn tại một số cửa hàng xe máy tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Honda Việt Nam công bố PCX 125 mới, giá mềm

Mới đây, Honda Việt Nam chính thức công bố phiên bản mới của mẫu xe PCX 125 với giá bán là 51.990.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT). So với phiên bản trước được bán với giá 58.999.000 VNĐ, phiên bản mới này có giá thấp hơn tới 7 triệu đồng.  (Xem chi tiết)

3 lựa chọn cho dòng xe máy 50cc giá rẻ

Thời khủng hoảng kinh tế, một chiếc xe máy 50cc nhỏ gọn, tiện lợi, giá rẻ…và đặc biệt là không cần sử dụng bằng lái hiện là một sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. (Xem chi tiết)

3. Thông tin về Triển lãm ôtô Việt Nam vẫn nóng

5 ngày triển lãm ôtô Việt Nam: 100 xe được tiêu thụ

Với khoảng 100 hợp đồng mua xe được ký kết (tạm tính đến 19h00 ngày 30/09), Triển lãm ôtô Việt Nam 2012 được xem là sự kiện thành công nhất từ trước tới nay của ngành công nghiệp xe hơi nước nhà. (Xem chi tiết)

Vietnam Motor Show 2012: “Cú hích” cho thị trường ôtô

Với gần 120.000 lượt khách tham quan, khoảng 100 hợp đồng mua xe được ký kết, 75 mẫu xe trưng bày và 13 đơn vị tham dự, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 (Vietnam Motor Show) được xem là điểm sáng của thị trường vốn trầm lắng suốt thời gian dài vừa qua.  (Xem chi tiết)

Lặng lẽ Vinaxuki

Tại kỳ triển lãm ôtô vừa kết thúc tại Hà Nội, có vị khách tham quan hỏi tôi, “Vinaxuki là hãng xe Nhật hả anh?”. Tôi bảo, “xe Việt mình đấy”. Vị khách tỏ vẻ ngạc nhiên, “hay nhỉ!”.  (Xem chi tiết)

TGĐ Mercedes-Benz VN: “Khách hàng Việt ngày càng tinh tế hơn”

Nhân dịp Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra, Autodaily đã có cuộc phỏng vấn với ông Michael Behrens – TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam về tình hình thị trường cũng như những chiếc lược phát triển của hãng xe đến từ nước Đức trong thời gian tới. (Xem chi tiết)

4. Tin thị trường, siêu xe, chính sách

Kiến nghị tháo biển số ôtô dừng đỗ trái phép

UBND quận 1 vừa kiến nghị UBND TP HCM cho phép tháo biển số xe ôtô dừng đỗ trái phép trên đường nhưng không có người điều khiển, đồng thời kiến nghị thu phí đỗ ôtô theo giờ. (Xem chi tiết)

Dàn xe sang phủ bụi tại Quảng Ninh

Những Maserati GranTourismo, Bentley GT coupe, Rolls-Royce Phantom và hàng loạt xe sang nằm chờ tới ngày tái xuất trong một bãi ở Bình Liêu, Quảng Ninh.  (Xem chi tiết)

Honda sẽ lắp ráp xe nhỏ City tại Việt Nam

Hai năm liên tiếp, mẫu xe nhỏ City được Honda trưng bày tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam cho thấy khả năng hãng xe Nhật đang củng cố phản hồi của khách hàng trước khi quyết định lắp ráp tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm