21:43  | 

Lộ ảnh Vespa LX và Vespa S mới tại Việt Nam

Một số hình ảnh của 2 mẫu xe Vespa LX và Vespa S phiên bản 2013 tại Việt Nam vừa xuất hiện trên các diễn đàn về xe và các trang mạng xã hội.

Điều này cho thấy, rất có thể Piaggio sẽ giới thiệu 2 mẫu xe này ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.

Qua những bức ảnh rò rỉ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản hiện tại mà Piaggio Việt Nam đang phân phối.

Phần đầu xe chỉ có hệ thống đèn báo rẽ được thiết kế lại với những đường nét trau chuốt hơn. Mặt nạ xe được cách điệu, phần còi xe cũng được thiết kế lại tạo dáng vẻ khác hơn so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe trên vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc thủy lực lò xo đơn tạo nên thương hiệu Vespa.

Phần động cơ của mẫu xe trên cũng không sử dụng cần đạp khởi động, hứa hẹn sẽ là một mẫu động cơ hoàn toàn mới, mang hiệu suất cao hơn so với khối động cơ L.E.A.D.E.R vốn đã khá lâu đời.

Nếu khả năng hai mẫu xe đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng ra mắt vào tháng tới trở thành hiện thực, thì đây là sự kiện được rất nhiều người mong đợi. Đồng thời, các sản phẩm xe tay ga cao cấp liên tục được làm mới của Piaggio sẽ là đối thủ đáng gờm cho các hãng xe máy tại Việt Nam.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm