12:16  | 

Ngày hội dầu nhờn Total Việt Nam

Ngày 19/10/2012 vừa qua, Total Việt Nam tổ chức “Ngày hội dầu nhờn Total” với sự tham dự của các chuyên gia quốc tế đến từ tập đoàn Total.

Sự kiện này đã đem đến cho đối tác và khách hàng cái nhìn rõ nét hơn về công nghệ dầu nhờn tiên tiến trên thế giới dành cho ngành công nghiệp và ôtô, xe, máy.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của các đối tác, các doanh nghiệp, xưởng dịch vụ sử dụng dầu nhờn Total trong các ngành công nghiệp cũng như cho phương tiện vận chuyển như ôtô, xe máy, xe tải, tàu thuyền, xe công trình…

Chương trình không chỉ chia sẻ các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất dầu nhờn mà còn là dịp Total giới thiệu đến khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất của mình, thông qua khu vực triển lãm đặc sắc, các trò chơi mô phỏng không khí sôi nổi quyết liệt của giải đua xe thể thức 1 cùng nhiều hoạt động thú vị khác…

Ông Jean Nehlil (trái), Tổng giám đốc Công ty Total Việt Nam

Ông Jean Nehlil, Tổng giám đốc Công ty Total Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Với tầm nhìn và sứ mệnh đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, Total đem đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp dầu nhờn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn cầu, góp phần mang lại lợi ích kinh tế cho các ngành công nghiệp nói chung và người tiêu dùng nói riêng. Ngày hội dầu nhờn Total được tổ chức hôm nay không chỉ giúp Total củng cố mối quan hệ với các đối tác, các doanh nghiệp Việt Nam mà còn để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong các quy trình sản xuất dầu nhờn của Total”.

Total là một trong những Tập đoàn dầu khí lớn nhất trên thế giới đang hoạt động ở hơn 130 quốc gia. Tập đoàn có khoảng 96.000 nhân viên hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp dầu khí - thăm dò và khai thác, lọc dầu và phân phối sản phẩm, năng lượng mới, thương mại và hóa chất.

Có mặt tại Việt Nam từ cuối những năm 1980 trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí ở miền Bắc Việt Nam, công ty đã liên tục phát triển thành công trong các hoạt động kinh doanh chuyên ngành đa dạng như: khí hóa lỏng (Elf Gaz, Total Gaz, Saigon Gas, Vinagas), xăng dầu; đặc biệt là sản xuất, phân phối và tiếp thị các sản phẩm dầu nhờn cao cấp dành cho ôtô, xe máy, xe tải, tàu thuyền và dầu nhờn công nghiệp trên cả nước.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm