14:54  | 

Porsche Việt Nam hướng dẫn ATGT cho trẻ em

Ngày 17 & 18 tháng 11 năm 2012 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức chương trình hướng dẫn về an toàn giao thông và lái xe an toàn cho trẻ em tại trường Quốc Tế Úc (AIS).

“Porsche Kids Driving School” (PDKS) là một chương trình hướng tới lợi ích cộng đồng với mục tiêu hướng dẫn và giáo dục các bé từ 5 đến 10 tuổi thông qua hình thức “học mà chơi, chơi mà học”. Ở trên lớp, các bé sẽ được học các kiến thức cơ bản về luật giao thông như làm sao để qua đường an toàn, cách nhận biết các tín hiệu giao thông, bảng hiệu giao thông, thắt dây an toàn khi ngồi trong xe hơi. Sau phần học lý thuyết, các em được thực hành những kiến thức đã học bằng cách đạp trên pedal để điều khiển chiếc xe mini Porsche đi đúng luật giao thông trên mô hình đường xe chạy thu nhỏ với các bảng hiệu giao thông và tín hiệu đèn được lắp đặt. Sau khi hoàn tất chương trình học, các bé sẽ nhận được “Bằng chứng nhận lái xe an toàn của Porsche”.

Trẻ em tham gia hướng dẫn lái xe an toàn của Porsche Việt Nam

Ông Andreas Klinger – Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của chương trình là giúp cho các bạn nhỏ có ý thức về lái xe an toàn vì các em chính là những người tham gia giao thông trong tương lai”.

Ông Robert Crowther, phó hiệu trưởng trường Quốc Tế Úc nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi rất hân hạnh được tham gia đồng tổ chức chương trình đầy thú vị và ý nghĩa này. Điều Porsche Kids Driving School mang lại chính là sự khẳng định rằng không bao giờ là quá sớm để có ý thức về lái xe an toàn. Xin cám ơn hãng xe hơi Porsche đã tạo điều kiện cho chúng tôi được có cơ hội tổ chức chương trình này lần đầu tiên tại Việt Nam”.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm