10:03  | 

Rao bán Nissan LEAF limousine

Mặc dù mới đưa vào sử dụng trong một thời gian ngắn, nhưng khách sạn Embassy Suites Nashville South ở Tennessee, Mỹ đã ra bán mẫu xe Nissan LEAF limousine với giá 57.000 USD.

Nissan LEAF limousine được sản xuất tại Springfield, Missouri, bởi một công ty có tên gọi Imperial Coach Builders. LEAF Limousine nặng hơn khoảng 180 kg so với phiên bản tiêu chuẩn vì khung xe đã bị kéo dài. Chiều dài của Nissan Leaf Limousine được nới thêm 1.220 mm so với con số 4.445 mm của phiên bản tiêu chuẩn.

Nhờ đó, xe cung cấp khoang nội thất sang trọng và rộng rãi cho người sử dụng với số chỗ ngồi lên đến 8. Ngoài ra, những trang bị sang trọng như ghế da và nội thất bọc gỗ tuyết tùng cũng khiến trọng lượng của LEAF Limousine tăng lên đáng kể.

Ban đầu, khách sạn Embassy Suites Nashville sử dụng LEAF limousine để phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách tham quan muốn đi thăm thị trấn Tennessee xinh đẹp. Phần lớn các điểm đến của khu vực đều nằm trong bán kính 5 km, đây là quãng đường Leaf có thể hoạt động mà không phải sạc điện quá nhiều lần.

Tuy nhiên, do không thể đáp ứng được nhu cầu của khách nên Nissan LEAF limousine đã bị đem rao bán.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm