06:54  | 

Acura RLX 2014 – Lấy lại thể diện

Dòng xe đầu bảng của Acura chưa thực sự thu hút được người mua, vì vậy, thương hiệu xe sang Nhật Bản quyết định đưa ra một hướng mới bằng việc giới thiệu RLX 2014 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn ra.   Được đánh giá là mẫu sedan tiên tiến, rộng rãi và mạnh mẽ nhất mà Acura từng sản xuất, RLX mang phong cách bảo thủ với lưới tản nhiệt nhô lên, cụm đèn pha LED “Jewel-Eye” và bộ la-zăng nhôm 18 inch. RLX còn sở hữu kính hấp thụ âm, cần gạt nước cảm biến mưa và gương bên tích hợp xi-nhan báo rẽ.  

  Trong khi ngoại thất không đem lại sự phấn khích, khoang cabin gây ấn tượng mạnh bởi cảm giác sang trọng và thể thao với ghế ngồi bọc da, các chi tiết bằng kim loại, hai màn hình LCD cỡ lớn: một dành cho định vị và 1 dành cho thông tin đa phương tiện.  

  Ngoài ra, những điểm nhấn đáng chú ý khác gồm vô-lăng gật gù, kiểm soát 3 vùng độc lập và hệ thống âm thanh ELS 10 loa với HD radio, XM radio, Pandora, kết nối USB.   Trước mắt, Acura RLX sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 368 Nm. Nhờ quản lý xy-lanh biến thiên, tự động dừng 3 xy-lanh khi không cần thiết, và hộp số tự động 6 cấp, mẫu xe này được kỳ vọng có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất 7,8 lít/100km.  

  Để đảm bảo độ nhanh nhẹn hơn, RLX được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian P-AWS, có khả năng tăng cường tính ổn định và khả năng kiểm soát độ bám đường.   Acura RLX được bán vào mùa xuân năm 2013 và nhà sản xuất sẽ công bố giá bán gần thời điểm ra mắt.

Xem thêm ảnh Acura RLX 2014

  Hoàng Tuấn (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm