11:58  | 

Hà Nội, dân nghiền môtô phân khối lớn mua xe ở đâu?

Dân chơi xe tại Hà Nội đã có điểm giao lưu, sửa chữa, mua xe môtô phân khối lớn chính hãng khi mới đây, Motorrock Nguyễn Văn Cừ chính thức đi vào hoạt động.

Motorrock là chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn đầu tiên ở Việt Nam. Sự ra đời hệ thống bán lẻ môtô quốc tế này là một trong những bước tiến mới tạo điều kiện cho dân chơi xe có điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn với những chiếc môtô của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Motorrock 51A Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội đã chính thức khai trương

Sau gần 2 năm thiết lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, Motorrock Co., LTD chính thức mở showroom đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của mình tại thị trường Hà Nội vốn được đánh giá là thị trường xe phân khối lớn có tiềm năng khá lớn.

Motorrock 51A Nguyễn Văn Cừ có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một showroom đạt tiêu chuẩn 3S. Ngoài khu trưng bày sản phẩm, khu vực bảo trì - bảo hành cũng được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Motorrock có phòng trưng bày và sửa chữa đạt tiêu chuẩn 3S

Theo ông Võ Thành Đoạt, Chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock Co., LTD, trong tương lai gần, Motorrock Nguyễn Văn Cừ sẽ có một workshop chuyên sửa các loại môtô phân khối lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi xe Hà Nội nói riêng, các tỉnh miền bắc nói chung.

Dàn xe Royal Enfield

“Motorrock Nguyễn Văn Cừ là trung tâm chuyên doanh xe phân khối lớn đầu tiên của khu vực miền Bắc có bày bán nhiều dòng mô tô danh tiếng của Honda, Kawasaki, Suzuki, Hyosung, Royal Enfield… Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Motorrock Nguyễn Văn Cừ có thể đáp ứng mọi yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa mô tô để phục vụ khách hàng tốt nhất”, ông Đoạt cho biết.

Mẫu xe "khủng" Benelli TNT 899

Tại buổi khai trương, Motorrock Co., LTD đã giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Hà Nội do các thương hiệu xe phân khối lớn nổi tiếng sản xuất như Benelli TNT 899, Benelli BJ600GS, Royal Enfield Thunderbird 500, Royal Enfield Electra EFI... Ngoài các mẫu xe phân khối lớn còn có các mẫu xe dưới 175cc được khá nhiều người ưa chuộng hiện này như Yamaha R15 2.0, Honda CBR150, Rebel USA CB175R Extreme…

Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2013, Motorrock Co., LTD sẽ mở thêm 5 Motorrock tại thị trường phía bắc.

Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Trần Nơm

Ý kiến đánh giá (17)


Có thể bạn quan tâm