07:27  | 

Porsche được độc giả yêu mến nhất

Tại lễ trao giải thưởng “Auto Trophy” lần thứ 25 vừa được tổ chức, chiếc xe thể thao huyền thoại của Porsche đã vinh dự được xưng danh là chiếc xe xuất sắc nhất năm trong phân khúc này.

Đây là lần thứ 19 thương hiệu Porsche 911 được ghi nhận và tiếp tục khẳng định vị thế chiếc xe thể thao thành công nhất trong lịch sử giải thưởng “Auto Trophy”. Cùng đứng trên bục vinh quang năm nay là Panamera Gran Turismo, một trong những phiên bản mới nhất của dòng xe bốn cửa hạng sang của Porsche. Chiếc xe đã giành được nhiều phiếu bình chọn nhất cho phân khúc xe hạng sang.

Chiếc Porsche 911 Carrera tiếp tục giữ vị trí quán quân trong lòng độc giả của Tạp chí Auto Zeitung

Ba mẫu xe Porsche 911 Cabriolet, 911 Turbo và Cayenne cùng đứng ở vị trí thứ 2 trong các hạng mục dành riêng. Ông Matthias Müller – tổng giám đốc của Porsche AG đã vinh dự nhận giải thưởng dành cho chiếc 911 Carrera từ tay tổng biên tập tạp chí Auto Zeitung – ông Volker Koerdt tại Düsseldorf. Phần thưởng dành cho chiếc Panamera được trao cho ông Wolfgang Hatz, thành viên hội đồng quản trị phụ trách nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Năm nay, Panamera GTS cũng đứng trên bục vinh danh

Đã có tới 111,000 lượt bầu chọn của bạn đọc dành cho tạp chí Auto Zeitung tại Đức. Trong tổng số 29 hạng mục giải thưởng, có khoảng 400 mẫu xe đã được đưa ra để độc giả có thể ghi nhận. Chiếc Porsche 911 Carrera với số lượng bình chọn vượt trội đã tạo một khoảng cách khá xa so với các đối thủ gần kề.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm