00:50  | 

Autodaily nóng trong tuần (14/01 – 20/01)

Ôtô cũ bán chạy trước Tết; Thuế trước bạ sẽ giảm; Nhập khẩu ôtô năm 2012 thấp kỷ lục; 10 mẫu xe có doanh số tồi tệ ở Việt Nam; Nóng chuyện CSGT đeo biển hiệu khi làm nhiệm vụ; “Hàng khủng” BMW M5 F10 2013 về Việt Nam… là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 14 đến 20/01/2013).

1. Ôtô cũ bán chạy trước Tết

Đổ xô mua xe tết, ôtô cháy hàng

Thị trường ôtô những ngày đầu năm 2013 đánh dấu sự khởi sắc bằng việc nhiều mẫu xe đang “cháy” hàng. Tuy lượng xe tiêu thụ không cao bằng thời điểm này các năm trước, nhưng nhiều nhận định cho rằng thị trường ôtô đang ấm lại. (Xem chi tiết)

Ôtô cũ bán chạy trước Tết

Sau quyết định của Chính phủ giảm phí trước bạ về 2%, không khí tại các chợ xe cũ trở nên sôi động. Các showroom đang tung người đi khắp nơi lùng sục mua ôtô đã qua sử dụng để tăng nguồn hàng. (Xem chi tiết)

2. Thuế trước bạ ôtô sẽ giảm

Ôtô cũ đón “cơ hội vàng” trước bạ

Dù chưa thực thi ngay, song thông tin mức lệ phí trước bạ sẽ giảm xuống chỉ còn 2% đã gần như lập tức thổi luồng không khí nóng hổi vào thị trường ôtô đã qua sử dụng. (Xem chi tiết)

Mua ôtô chờ… giảm phí trước bạ

Những ngày qua, thị trường ôtô bất ngờ lên cơn sốt ở một số dòng xe. Điều này nằm ngoài dự đoán trước đó của giới sản xuất kinh doanh ôtô sau thời gian dài ảm đạm. (Xem chi tiết)

3. Nhập khẩu ôtô thấp kỷ lục

Nhập khẩu ôtô năm 2012 thấp kỷ lục – Không bất ngờ

Đây là diễn biến có thể dễ dàng dự đoán từ đầu năm, bởi tình hình kinh tế khó khăn chung, sự thay đổi về quy định, thuế suất nhập khẩu ôtô, việc tăng mức thu một số loại phí và “mối nguy” phát sinh nhiều loại phí mới… (Xem chi tiết)

Ôtô nhập khẩu từ Hàn Quốc chiếm ưu thế

Cứ 1,5 chiếc ôtô duới 9 chỗ ngồi nhập khẩu về Việt Nam trong năm vừa rồi thì có một chiếc đến từ Hàn Quốc. (Xem chi tiết)

4. Cảnh sát giao thông đeo biển làm nhiệm vụ

CSGT đeo biển hiệu khi làm nhiệm vụ: Người dân ủng hộ

Những ngày này, có mặt tại các tuyến phố ở Hà Nội, dễ dàng bắt gặp hình ảnh cán bộ, chiến sĩ CSGT trên ngực trái gắn một biển hiệu màu xanh! Đây chính là biển hiệu được áp dụng cho các cán bộ CSGT theo Thông tư 45 có hiệu lực từ ngày 1/1/2013. (Xem chi tiết)

Mỗi tổ tuần tra, chỉ 1 CSGT được dừng xe

Theo quy định tại thông tư 45/2012/TT-BCA của Bộ Công an, CSGT đường bộ phải đeo biển hiệu khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trong lĩnh vực GTĐB và chỉ được sử dụng biển hiệu, giấy chứng nhận khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trong lĩnh vực GTĐB. (Xem chi tiết)

5. Tin thị trường xe

10 mẫu ôtô bị người tiêu dùng Việt “ghẻ lạnh” năm 2012

Là những cái tên thuộc của các thương hiệu lớn như Toyota, Honda, Suzuki, Mitsubishi hay Kia – những hãng xe gặt hái doanh số tương đối tốt trên toàn cầu, thế nhưng, những mẫu xe dưới đây vẫn không tránh khỏi nằm trong danh sách 10 mẫu xe “gần như không xuất hiện trên đường phố Việt Nam năm 2012″. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam khép lại năm 2012 với kết quả đáng mừng

Ford Việt Nam đã khép lại năm 2012 bằng tháng 12 bán hàng tốt nhất trong năm đạt 726 xe bán ra, chiếm 7,3% thị phần, đứng thứ 3 toàn ngành. (Xem chi tiết)

“Hàng khủng” BMW M5 F10 2013 đầu tiên về Việt Nam

Một người đam mê xe tại Việt Nam vừa chi không dưới 300.000 USD để đưa chiếc sedan thuộc loại nhanh nhất thế giới BMW M5 F10 2013 về nước. (Xem chi tiết)

6. Thông tin hoạt động của các hãng

Honda VN chi 15,6 tỷ cho khách hàng mua SH

Honda Việt Nam vừa tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại (giai đoạn 2) dành cho khách hàng mua xe Honda SH mới với tổng giá trị lên tới gần 16 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Luxgen mở showroom tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Sáng 15/01, Luxgen Motors Việt Nam chính thức khai trương phòng trưng bày thứ hai tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Khai trương đại lý 3S Hyundai Việt Trì

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) vừa chính thức khai trương Đại lý 3S Hyundai Việt Trì tại Khu 4, Phường Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. Đây là đại lý ủy quyền mới nhất thuộc hệ thống đại lý của HTC. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm