15:33  | 

Hàng “hot” Honda Revo có thêm phiên bản mới

Kể từ khi ra mắt thị trường Indonesia vào năm 2007, Honda Revo luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng nhờ tính năng sử dụng và độ kinh tế.

>> 10 mẫu xe máy bán chạy nhất năm 2012

Để tiếp tục duy trì vị thế thống trị trong phân khúc, hãng xe Nhật đã giới thiệu Honda Revo phiên bản 2013 với sự thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc, giúp mẫu xe này trở nên thể thao và bắt mắt hơn.

Honda Revo phiên bản mới

Honda Revo 2013 vẫn sử dụng động cơ 4 thì 110cc, trang bị công nghệ EFT (Efficient and Low Friction Technology), giúp giảm thiểu ma sát, tăng hiệu quả vận hành và thân thiện với môi trường. Trong một sự kiện do Astra Honda Motor tổ chức gần đây, Revo đã thể hiện sự ưu việt của mình khi vận hành liên tục trên quãng đường 4.971 km, trong 341 giờ liên tục không nghỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khi đo chỉ vào khoảng 1,08 lít/100 km.

"Thông qua việc làm mới Revo với kiểu dáng thể thao và năng động, chúng tôi muốn cung cấp thêm tùy chọn cho những người yêu xe gắn máy", ông Margono Tanuwijaya, Giám đốc bán hàng của PT Astra Honda Motor.

Tại đất nước “vạn đảo”, Honda Revo mới được bán với giá tương đương 24,7 triệu đồng cho phiên bản Revo Fit, bản Revo SW sử dụng vành nan hoa có giá 26 triệu và đắt nhất là bản CW trang bị vành đúc, 27,7 triệu đồng. Các tùy chọn màu sắc gồm: đen, đỏ, xanh dương và xanh cốm mới.

Trong năm 2012, lượng xe Revo bán tại thị trường Indonesia đạt 363.599 chiếc và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia “vạn đảo, đồng thời góp phần đáng kể giúp Honda tiếp tục đứng đầu với 57,1% thị phần.

Hoa Bách Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm