23:51  | 

Hyundai tích hợp Google Maps vào xe hơi

Công nghệ mở khoá xe bằng smartphone Connectivity Concept có thể mất một vài năm để hiện thực hoá, nhưng công nghệ trong xe của Hyundai đang ngày càng trở nên tiên tiến hơn.

>> Điều khiển ôtô bằng điện thoại smartphone

Mới đây hãng xe hơi Hàn Quốc đã tuyên bố rằng họ sẽ tích hợp ứng dụng bản đồ Google Maps giao diện APIs vào hệ thống thông tin giải trí Blue Link trên các mẫu xe tại thị trường Mỹ, mang đến cho người lái một trải nghiệm định vị dễ dàng hơn.

Hyundai sẽ ứng dụng Google Maps APIs trên hệ thống Blue Link

“Blue Link giúp tài xế dễ dàng tìm kiếm và định vị địa điểm của họ”, ông Barry Ratzlaff, giám đốc kết nối khách hàng của Hyundai Mỹ nói. “Việc tích hợp bản đồ Google Maps APIs giúp cho Blue Link hoạt động hiệu quả hơn”.

Bằng việc tận dùng Google Maps APIs, Hyundai có thể mang đến những tính năng tiên tiến mới trong xe được trang bị Blue Link, bao gồm “Send to Car”, cho phép người sử dụng gửi địa điểm một cách nhanh chóng tới Blue Link từ máy tính hoặc thiết bị di động, hoặc tìm kiếm địa điểm bằng giọng nói.

Hyundai giới thiệu hệ thống Blue Link năm 2011. Hệ thống này hiện hỗ trợ hơn 30 ứng dụng như hỗ trợ khẩn cấp, khởi động từ xa, tìm đích đến hoặc gửi tin nhắn văn bản bằng giọng nói.

Các tính năng mới nhất của Blue Link sẽ được giới thiệu tại Consumer Electronics Show diễn ra vào tuần tới.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm