16:34  | 

Nữ hoàng Aston Martin Rapide S 2013

Aston Martin vừa chính thức giới thiệu phiên bản Rapide S 2013 với điểm nhấn là cải thiện sức mạnh cho xe.   Mẫu saloon 4 cửa quyến rũ Rapide S được trang bị động cơ 5.9L V12, công suất 558 mã lực, tăng 81 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, mô-men xoắn cũng tăng từ 600 Nm lên 620 Nm.  

  Nhờ những sự thay đổi này, Rapide S có thể tăng tốc từ 0-10km/h trong vòng 4,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với trước và đạt tốc độ tối đa 305,7 km/h.   Mặc dù sức mạnh được tăng lên nhưng Rapide S chỉ tiêu thụ 14,1 lít/100km và lượng khí thải CO2 332g/km.  

  Về mặt thiết kế, dù không có thay đổi quan trọng nhưng vẫn có nhận ra lưới tản nhiệt và cánh gió sau điều chỉnh. Tùy chọn gồm gói Carbon Exterior Pack với chất liệu carbon ở hệ thống cản trước, bộ khuếch tán khí phía sau, gương chiếu hậu…  

  Không gian nội thất nổi bật với tông màu đen chủ đạo. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn tông màu xám hoặc tông màu đỏ xen kẽ những đường chỉ khâu bắt mắt. Giống như phiên bản hiện tại, toàn bộ khoang cabin của Rapide S được hoàn thiện thủ công với những vật liệu cao cấp.  

  Ngoài ra, một số tùy chọn đáng chú ý gồm hệ thống giải trí 2 màn hình hàng ghế sau và camera đảo chiều.   Chi tiết giá bán chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ không có thay đổi so với bản hiện hành, vào khoảng 237.420 USD. Aston Martin Rapide S sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới.  

XEM THÊM ẢNH ASTON MARTIN RAPIDE S 2013

  Hoàng Tùng (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm