22:02  | 

Autodaily nóng trong tuần (28/01 – 03/02)

Ôtô rẻ nhất thế giới xuất hiện tại Sài Gòn; Bentley Mulsanne ở Việt Nam lên báo nước ngoài; Phantom 2013 với logo bằng vàng xuất hiện tại Việt Nam; Chặt chém khách thuê ôtô tự lái; Đối thủ mới của Yamaha Exciter bất ngờ về Việt Nam; Khai trương showroom Audi mới tại Hà Nội… Đó là các thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 28/01 đến 03/02/2013).

1. Tin siêu xe, xe sang ở Việt Nam

Phantom 2013 với logo bằng vàng xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu siêu sang mới nhất có mặt tại một tỉnh phía bắc và lắp biểu tượng “Spirit of Ecstasy” bằng vàng. (Xem chi tiết)

Bentley Mulsanne ở Việt Nam lên báo nước ngoài

Nếu là ở London, có thể dễ dàng bắt gặp Mulsanne trên phố, nhưng ở TP Hồ Chí Minh thì khác. (Xem chi tiết)

Thú chơi xe của đại gia Ninh Bình

Từ những chiếc Maybach đặc biệt cho đến phiên bản giới hạn Phantom Year of the Dragon đều có mặt tại Ninh Bình theo phong cách mà giới mê xe gọi là “độc nhất hoặc không gì cả”. (Xem chi tiết)

Bầu Thụy nói về dàn siêu xe triệu đô ở Ninh Bình

Tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều đại gia phải bán xe để trả nợ, trong khi thời gian gần đây tại Ninh Bình lại xuất hiện nhiều chiếc xe sang trọng khiến dư luận không khỏi xôn xao. (Xem chi tiết)

Bentley Mulsanne màu độc tới Việt Nam

Mẫu sedan cao cấp thuộc diện tạm nhập tái xuất với kiểu sơn 2 tông màu đặc biệt. (Xem chi tiết)

“Bò” Murcielago LP640 khoác màu “độc” ở SG

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 ở Sài Gòn vừa được thấy “khoác” lên mình một bộ cánh xanh matte độc đáo. Đây là màu xe thường thấy ở xứ sở siêu xe Dubai hay London. (Xem chi tiết)

2. Xe máy, môtô đua nhau về Việt Nam

Đối thủ mới của Yamaha Exciter bất ngờ về Việt Nam

 

Dù mới ra mắt tại Thái Lan cách đây hơn 2 tuần với giá bán 2.200 USD, nhưng mẫu xe côn tay Honda MSX125 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

“Hàng hiếm” Harley-Davidson FatBoy Lo cập bến Sài Gòn

Với số lượng có hạn chỉ 1750 chiếc trên toàn cầu thế nhưng ngay từ đầu năm 2013, FatBoy Lo phiên bản kỷ niệm 110 năm của Harley-Davidson đã về đến Sài Thành, đem đến “sức nóng” cho thị trường mô tô nơi đây. (Xem chi tiết)

Royal Enfield Bullet C5 Classic 2013 xuất hiện tại Sài Gòn

Trong khi nhà sản xuất Royal Enfield còn chưa đăng tải thông tin về các mẫu xe phiên bản mới của mình thì bất ngờ chiếc 500 Classic Chrome 2013 xuất hiện tại Sài Gòn trong sự ngỡ ngàng của giới chơi mô tô nhất là những người thích hoài cổ. (Xem chi tiết)

3. Nhiều xe mới xuất hiện

Ôtô rẻ nhất thế giới xuất hiện tại Sài Gòn

Mẫu xe giá rẻ nhất thế giới – Tata Nano phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, động cơ 0,6 lít với mức tiêu thụ nhiên liệu 4 lít/100 km. (Xem chi tiết)

Chộp Honda CR-V 2013 trên phố Hà Nội

Xuất hiện trên một chiếc xe cứu hộ tại Hà Nội, Honda CR-V 2013 trau chuốt, mềm mại và hiện đại hơn thế hệ cũ. Có lẽ Honda đã sẵn sàng cho ra mắt mẫu xe mới này tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Xe bán tải Chevrolet Colorado sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Theo nguồn tin của Autodaily, GM Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado vào khoảng tháng 3 tới. (Xem chi tiết)

4. Tin thị trường, chính sách

Cận Tết Nguyên đán, thị trường xe máy vẫn đìu hiu

Tình trạng ế ẩm diễn ra ở tất cả các phân khúc, từ những mẫu xe số bình dân trên chục triệu đồng, các mẫu xe tay ga, côn tay tầm trung 30-40 triệu đồng, cho đến các model xe tay ga cao cấp 70-80 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Tăng phí, ôtô đăng ký mới ở Thủ đô giảm kỷ lục

Tròn một năm sau ngày Hà Nội nâng phí trước bạ đăng ký mới ô tô lên 20% và một số chính sách về hạn chế phương tiện cá nhân. Trong năm 2012 vừa qua, lượng ô tô đăng ký mới ở Hà Nội giảm mạnh, hơn 60%. (Xem chi tiết)

Chiêm ngưỡng showroom Audi mới tại Hà Nội

Audi Việt Nam vừa khai trương showroom và xưởng dịch vụ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Audi toàn cầu tại số 8, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội. (Xem chi tiết)

5. Xe hơi ngày Tết

Chặt chém khách thuê ôtô tự lái

Nghỉ Tết dài nên nhu cầu thuê xe tự lái tăng mạnh. Ngay từ đầu tháng Chạp, hầu hết các đơn vị cho thuê xe tự lái đã kín khách. (Xem chi tiết)

Dọn ôtô, sửa xe máy kiếm đậm ngày cận tết

Càng cận Tết, các cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng xe máy, ô tô lúc nào cũng tấp nập, người dân ai cũng muốn có xe đẹp và an toàn đi chúc Tết và du xuân. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm