15:01  | 

Doanh số của Ford Việt Nam tăng 308% trong tháng 1/2013

Ford Việt Nam khởi động năm 2013 với kết quả bán hàng tháng 1 ấn tượng tăng 308% so với cùng kỳ năm trước, đạt 718 xe bán ra trong đó các dòng xe của Ford đều đạt doanh số cao.

>> Ford Fiesta – Xe an toàn nhất Đông Nam Á

>> Ford Việt Nam khép lại năm 2012 với kết quả đáng mừng

Kết quả bán hàng ấn tượng này đã giúp Ford chiếm lĩnh 8% thị phần trong tháng 1, mức thị phàn cao nhất mà hãng đạt được kể từ tháng 12 năm 2011.

Dẫn đầu về doanh số bán hàng của Ford trong tháng 1 là dòng xe rất được ưa chuộng Ford Transit với mức tăng trưởng 374% so với cùng kỳ năm trước, đạt 134 xe bán ra và chiếm lĩnh 78% thị phần phân khúc xe mini bus trong tháng này. Đây là mức thị phần cao nhất mà Ford Transit đạt được từ trước đến nay.

Ford Ranger cũng đạt doanh số đáng mừng

Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới đạt mức tăng trưởng trong tháng 1 lên tới 425% với 126 xe bán ra, chiếm 36% thị phần và cũng là mức thị phần cao nhất của dòng xe này kể từ tháng 12 năm 2011 tới nay.

Sự ưu ái dành cho Ford Focus hoàn toàn mới tiếp tục tăng cao kể từ khi mẫu xe này chính thức ra mắt với doanh số bán hàng 135 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 350% so với thế hệ Focus cũ một năm trước.

Focus mới đang dần khẳng định vị thế trong phân khúc

Ford Fiesta cũng tiếp tục thể hiện sức cuốn hút của mình khi tiếp tục là một trong những mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc xe nhỏ với kết quả bán hàng tăng 174%, đạt 96 xe bán ra.

Những mẫu xe SUV phổ biến như Ford Everest và Ford Escape cũng đóng góp vào kết quả bán hàng cao của tháng này với doanh số đạt 112 và 76 xe bán ra.

“Chúng tôi rất vui mừng khi khởi đầu năm mới 2013 với kết quả bán hàng tháng 1 rất khả quan. Sự tăng trưởng ổn định của tất cả các dòng xe đã cho thấy sự kết nối của chúng tôi với nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam và phong cách của họ qua những sản phẩm Ford mà họ thực sự mong muốn và yêu thích,” - ông Laurent Charpentier – Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2013, Ford đồng thời khẳng định cam kết mở rộng hệ thống đại lý và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm