22:38  | 

Autodaily nóng trong tuần (04/03 – 10/03)

Honda Việt Nam ra mắt CR-V mới; Thị trường Việt sắp đón mẫu xe bán tải hoàn toàn mới; Thương hiệu MINI sẽ vào Việt Nam từ tháng 9; 5 mẫu xe tay ga bán chạy dành cho chị em; Đại gia Việt sắp được “tậu” Rolls-Royce chính hãng… Đó là những thông tin nóng nhất trong tuần qua trên Autodaily.

1. Xe mới tại Việt Nam

Honda Việt Nam ra mắt CR-V mới, giá dưới 1 tỷ đồng

Sáng 7/3/2013, mẫu xe CR-V mới nhất, thuộc thế hệ thứ 4 đã được Honda Việt Nam chính thức giới thiệu gồm 2 phiên bản động cơ 2.4 iVTEC và 2.0 iVTEC. Giá bán của hai phiên bản lần lượt là 1,140 tỷ đồng và 998 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). (Xem chi tiết)

Thị trường Việt sắp đón mẫu xe bán tải hoàn toàn mới

Theo kế hoạch, ngày 11/03 tới, GM Việt Nam sẽ chính thức gia nhập phân khúc xe bán tải bằng việc giới thiệu mẫu Chevrolet Colorado hoàn toàn mới. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz A-Class 2013 có giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Thông tin về giá bán của mẫu xe Mercedes-Benz A-Class 2013 đã được công bố trước khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 này. (Xem chi tiết)

2. Tin thị trường nổi bật

Thương hiệu MINI sẽ vào Việt Nam từ tháng 9

Theo kế hoạch, tháng 9 tới đây thương hiệu MINI sẽ vào thị trường Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức BMW Euro Auto. (Xem chi tiết)

Thị trường ôtô cũ sôi động trước tin giảm phí trước bạ

Trước thông tin ngày 15/3 tới, Bộ Tài chính sẽ áp dụng phí trước bạ đối với xe ôtô qua sử dụng là 2%, thị trường ôtô cũ ở Hà Nội trở nên sôi động. (Xem chi tiết)

5 mẫu xe tay ga bán chạy dành cho chị em

Các nhà sản xuất xe máy luôn có những ưu ái nhất định dành cho “một nửa thế giới”. Chính vì thế, trên thị trường, những dòng xe như Honda Lead, Yamaha Nozza, SYM Attila Elizabeth, Piaggio LX, hay Kymco People… rất được phái đẹp ưa chuộng. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe và xe sang tại Việt Nam

Đại gia Việt sắp được “tậu” Rolls-Royce chính hãng

Rolls-Royce – thương hiệu xe hơi siêu sang Anh quốc chắc chắn sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2013 với đại lý duy nhất ở Hà Nội. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz CLS63 AMG “khủng nhất” vừa về Việt Nam

Gia đình CLS-Class tại Việt Nam vừa kết nạp thêm thành viên mới: CLS63 AMG 2012. (Xem chi tiết)

Đại gia liêu xiêu vì… siêu xe

Năm 2006, “chu kỳ” đầu tiên sự thoái trào kinh tế chung của toàn thế giới, siêu xe bắt đầu tràn vào Việt Nam. Siêu xe Maybach mở đầu cho trào lưu “sính” siêu xe của các đại gia Việt Nam, tiếp đến là những Rolls – Royce, rồi Phantom; Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe… (Xem chi tiết)

Từ chối cấp phép nhiều xe ôtô NK diện Việt kiều hồi hương

Thời gian qua, Cục Hải quan TP.HCM đã từ chối cấp phép nhiều xe diện Việt kiều hồi hương do xác minh thông tin, không đủ tiêu chuẩn nhập khẩu theo diện tài sản di chuyển. (Xem chi tiết)

4. Hoạt động của các Hãng xe

Chủ tịch ô tô Trường Hải: Giảm thuế để người dân có nhiều cơ hội sở hữu ôtô

Bộ Tài chính đang trình Chính phủ về điều chỉnh thuế trước bạ đối với ô tô, dự kiến có hiệu lực từ 15.3.2013. Thanh Niên đã có cuộc phỏng vấn nhanh ông Trần Bá Dương (ảnh), Chủ tịch – Tổng giám đốc Công ty ôtô Trường Hải (Thaco), công ty lắp ráp và phân phối các sản phẩm KIA và Mazda có thị phần lớn ở Việt Nam, xung quanh việc này. (Xem chi tiết)

Cơ hội trải nghiệm những dòng xe đỉnh cao của BMW tại VN

BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức dòng xe BMW tại Việt Nam vừa bắt đầu khởi động sự kiện lái thử xe BMW Driving Experience 2013 tại 02 địa điểm quen thuộc: sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM và sân bay trực thăng Gia Lâm Hà Nội. (Xem chi tiết)

GM Việt Nam mang lại nụ cười cho trẻ em

Ngày 04/03 vừa qua, GM Việt Nam đã khởi động Chương trình “Phẫu thuật Nụ cười” miễn phí dành cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật môi và hàm ếch trên khuôn mặt. (Xem chi tiết)

BMW Euro Auto tiếp tục thành công với bán hàng theo lô

Chính sách bán hàng theo lô của BMW Euro Auto tiếp tục phát huy hiệu quả khi sáng 06/03 đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW vừa bàn giao 2 chiếc 520i cho khách sạn hạng sang Mövenpick Hà Nội. (Xem chi tiết)

5. Câu chuyện xe chính chủ

Đi xe không chính chủ bị phạt tối đa 4 triệu đồng

Dự kiến, từ ngày 1/7, những người đi xe không sang tên đổi chủ sẽ bị phạt 100.000 nghìn đồng đến 4 triệu đồng, còn đe dọa, lăng mạ, không chấp hành yêu cầu kiểm tra… của cảnh sát giao thông có thể bị phạt tới 5 triệu đồng. (Xem chi tiết)

‘Từ 1/7 phạt xe không chính chủ là ép dân’

“Thời điểm 1/7 bắt đầu phạt xe không chính chủ là phi thực tế, ép dân vì các quy định hiện nay về sang tên, đổi chủ, trước bạ chưa được chỉnh sửa”, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam chia sẻ. (Xem chi tiết)

Cảnh sát không được dừng xe xử lý lỗi “chính chủ”

Từ ngày 15/4, với các xe đang lưu thông trên đường, lực lượng công an có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ không được dừng xe để kiểm soát, xử lý hành vi “Không chuyển quyền sở hữu phương tiện theo quy định”. (Xem chi tiết)

Từ 15/4, phạt xe không chính chủ

Bộ Công an vừa bất ngờ ban hành thông tư mới quy định lực lượng CSGT có thể xử phạt xe không chính chủ từ ngày 15/4. (Xem chi tiết)

6. Đội mũ bảo hiểm rởm sẽ bị phạt

Đội mũ bảo hiểm rởm sẽ bị phạt 200.000 đồng

Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách. (Xem chi tiết)

Khó mà xử phạt mũ bảo hiểm rởm

Trưởng phòng CSGT đường bộ – Đường sắt CA Hà Nội vừa cho hay: “Việc xử phạt người đội mũ bảo hiểm giả sẽ rất khó khăn cho lực lượng CSGT bởi thiếu thiết bị để làm rõ mũ thật, giả”. (Xem chi tiết)

70% người dân đội mũ bảo hiểm “đểu”

“Đội mũ bảo hiểm rởm sẽ bị phạt” – Đây được xem là quyết sách đúng của các Bộ, ngành khi hiện nay có tới 70% người dân đội loại mũ bảo hiểm không đạt chất lượng, theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm