01:14  | 

Autodaily nóng trong tuần (11/03 – 18/03)

Toyota Việt Nam bất ngờ ra Innova và Fortuner mới; Thị trường xe “nội” tháng 2: Sụt giảm trầm trọng; Khó khăn, dân Việt vẫn đổ tiền chơi xe sang; Xe mới ồ ạt tấn công thị trường; “Soi” xe tiền tỷ hoàn toàn mới của Mercedes sắp về VN… Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 11 đến 18/03/2013).

1. Thị trường ôtô, xe máy Việt Nam

2013: Thị trường ôtô VN sẽ tăng trưởng 10%

Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam đưa ra dự báo, năm 2013, thị trường ôtô trong nước sẽ đạt mức tiêu thụ khoảng 100.000 xe, tương đương với doanh số tăng trưởng khoảng 8% so với năm trước. (Xem chi tiết)

Thị trường xe “nội” tháng 2: Sụt giảm trầm trọng

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam, thị trường trong nước tháng 2 vừa qua đã sụt giảm rõ rệt so với tháng trước và cả với cùng kỳ năm ngoái. (Xem chi tiết)

Tháng 3: Xe mới ồ ạt tấn công thị trường

Chỉ trong vòng nửa đầu tháng 3, thị trường Việt đã đón 4 mẫu xe mới thuộc các phân khúc khác nhau như SUV, MPV và Pick-up. (Xem chi tiết)

Thua lỗ, ông chủ xe máy bán đại lý trốn nợ

Từ sau tết, thị trường xe máy vẫn tiếp tục ảm đạm khi xe bán chậm, tồn kho cao và nhiều đại lý đang trong tình trạng thua lỗ, rao bán cửa hàng. (Xem chi tiết)

2. Xe mới ra mắt thị trường Việt

Toyota Việt Nam bất ngờ ra Innova và Fortuner mới

Ngày 14/03, Toyota Việt Nam bất ngờ tung ra phiên bản cải tiến 2013 của hai mẫu xe đang bán chạy tại thị trường Việt Nam – Innova và Fortuner. (Xem chi tiết)

“Soi” xe tiền tỷ hoàn toàn mới của Mercedes sắp về VN

Là mẫu xe tiên phong trong sứ mệnh thay đổi quan niệm xưa cũ của người tiêu dùng về hình ảnh thương hiệu Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam, A-Class hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 này với hai phiên bản: A200 và A250. (Xem chi tiết)

Có gì mới trên Toyota Fortuner 2013 vừa ra mắt?

An toàn hơn, mạnh mẽ hơn. Đó là những điểm mới trên Fortuner 2013 mà Toyota Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe và xe sang tại Việt Nam

“Ngó” xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Chỉ một vài ngày sau khi “đàn chị” Ngọc Trinh vừa được tặng xế hộp 4 tỷ đồng, Angela Phương Trinh cũng rinh ngay chiếc xe đầu tiên của riêng mình trị giá 2 tỷ đồng gắn mác BMW. (Xem chi tiết)

Khó khăn, dân Việt vẫn đổ tiền chơi xe sang

Bất chấp kinh tế vẫn đang khó khăn, ngay từ đầu năm, tiêu thụ xe sang đã tăng mạnh. Các hãng xe sang đang ung dung hưởng một năm kinh doanh tốt. (Xem chi tiết)

‘Đại gia vườn’ kể chuyện… cầm cố siêu xe

Không ít những chiếc siêu xe có giá vài đến hàng chục tỷ đồng của các ông chủ đã thành đồ cầm cố tại các salon ôtô. (Xem chi tiết)

4. Hoạt động của các Hãng xe

Ford Việt Nam tăng trưởng 62% trong tháng 2

Bất chấp sự trầm lắng của thị trường, Ford Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng 62% trong tháng 2 vừa qua với doanh số bán hàng đạt 351 xe. (Xem chi tiết)

Xe Mercedes-Benz vinh dự phục vụ lãnh đạo cấp cao

Trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp ASEAN–EU, diễn ra vào cuối tuần qua tại khách sạn Melia, Hà Nội, Mercedes-Benz vinh hạnh là nhà tài trợ vận chuyển chính thức. (Xem chi tiết)

5. Tin chính sách

Xác định MBH dỏm: Đánh đố người sử dụng

Muốn xử phạt người đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn trước tiên phải cắt nguồn, không để các loại hàng dỏm đó tồn tại trong xã hội. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng GTVT: Bỏ phạt xe không chính chủ

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đề nghị đưa quy định “xử phạt lỗi không sang tên đổi chủ phương tiện” ra khỏi Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong giao thông đường bộ, đường sắt. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm