13:43  | 

BMW Euro Auto tiếp tục thành công với bán hàng theo lô

Chính sách bán hàng theo lô của BMW Euro Auto tiếp tục phát huy hiệu quả khi sáng nay (06/03) đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW vừa bàn giao 02 chiếc 520i cho khách sạn hạng sang Mövenpick Hà Nội.

>> Thương hiệu MINI sẽ vào Việt Nam từ tháng 9

Tại lễ bàn giao, ông Horst J.Herdtle, Tổng Giám đốc BMW Euro Auto nhấn mạnh: “BMW tự hào thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác với một trong những chuỗi khách sạn đẳng cấp 5 sao quy mô nhất thế giới để phục vụ cho số lượng lớn khách hàng hàng năm tại Mövenpick Hà Nội”.

Lễ ký kết giữa đại diện BMW Euro Auto và khách sạn Mövenpick Hà Nội

Ông Horst J.Herdtle cũng chia sẻ thêm năm 2012 vừa qua, trong khi thị trường ôtô sụt giảm trên 30% thì BMW Euro Auto lại có mức tăng trưởng 30% với doanh số 801 xe.

BMW 520i thế hệ mới là một trong những dòng xe của Bộ sưu tập “Ngũ Phúc Lâm Môn” của BMW. Xe sử dụng động cơ tăng áp kép với 4 xy-lanh tích hợp công nghệ Twin Power Turbo đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng tiêu chuẩn 5 sao: Hệ thống kết nối internet wifi trên xe, cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB cùng rèm che nắng hai bên và phía sau dành cho sự riêng tư của hành khách.

2 mẫu xe BMW 520i được bàn giao cho khách sạn Mövenpick Hà Nội

Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống đèn viền nội thất sang trọng, chế độ lái ECO PRO ưu việt, hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn… được đặt theo mua theo yêu cầu riêng của Mövenpick Hà Nội nhằm phục vụ cho dịch vụ limousine đưa đón khách hàng của khách sạn.

BMW 5 Series thế hệ thứ 6 từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thiết kế Red Dot Award và đạt điểm chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP Crash Test.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm