21:26  | 

Gara “đặc trị” xế sang Bentley ở Việt Nam

Sở hữu một chiếc xế sang Bentley đã khó nhưng mang chiếc xe tiền tỷ của mình đi bảo dưỡng, bảo trì ở Việt Nam lại còn khó hơn. Tuy nhiên, các chủ xe Bentley cũng không phải quá lo lắng khi ở Tp.HCM, một gara “đặc trị” dòng xe sang của Anh đã xuất hiện từ giữa năm 2011.

>> Việt Nam, điểm đến tiếp theo của Bentley!

>> Bentley tăng trưởng cao bất chấp khủng hoảng

Trước đây, Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực không có đại diện của Bentley, muốn sữa chữa sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian.

Trước kia, việc sửa chữa, bảo trì xe Bentley ở Việt Nam mất nhiều thời gian và tốn kém

Thêm vào đó, chủ nhân của những chiếc xế sang Bentley cũng khá ngần ngại khi đem xe đến các gara thông thường vì chưa hẳn tin tưởng vào đội ngũ kĩ thuật viên, thợ sửa chữa có thể “bắt bệnh” được dòng xe này.

Từ giữa năm 2011, Hãng xe siêu sang Anh quốc đã ký độc quyền Thần Châu Auto, đại diện tại Việt Nam làm trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho dòng Bentley. Đây cũng là nơi cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Bentley tại Việt Nam.

Gara chuyên sửa xe Bentley tại Việt Nam

Sau gần 2 năm được ủy quyền chính thức, Thần Châu Auto đã thực hiện sửa chữa bảo trì, chẩn đoán bệnh cho phần lớn xe Bentley tại khu vực phía Nam. Bentley cũng nhiều lần cử chuyên gia kỹ thuật của mình sang trực tiếp đảm nhiệm sửa chữa tại đây.

Khi Bentley chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam thì việc ủy quyền sửa chữa, bảo trì cho một gara uy tín cũng là cách làm hay nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khi dòng xế sang Bentley đang tăng đột biến trong vài năm qua.

Một số hình ảnh "đặc trị" xe Bentley tại Việt Nam:

Các chủ xe Bentley có thể yên tâm với gara sửa xe được Hãng xe Anh ủy quyền

Các kỹ thuật viên phải có tay nghề cao...

... đảm nhiệm những công việc phức tạp nhất

Một khách hàng mang xe từ Campuchia sang Việt Nam để bảo trì

Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: ThanChauAuto

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm