02:40  | 

Ford trình làng EcoSport phiên bản châu Âu

Hãng xe Mỹ Ford vừa giới thiệu phiên bản sản xuất của mẫu EcoSport SUV hoàn toàn mới dành cho thị trường châu Âu.

>> AppLink – Nâng tầm hệ thống SYNC của Ford

>> “Tứ đại anh hùng” của Ford

>> Xe SUV – hướng đi mới của Ford tại châu Âu

EcoSport sẽ được trang bị hệ thống kết nối kích hoạt bằng giọng nói Ford SYNC cùng hỗ trợ khẩn cấp SYNC. Ngoài ra, mẫu compact SUV này sẽ là một trong những dòng xe Ford đầu tiên tại châu Âu sử dụng SYNC AppLink, cho phép khách hàng dùng các ứng dụng bằng khẩu lệnh, từ radio internet đến các hỗ trợ điều khiển.

“Chúng tôi đang tiến vào kỷ nguyên xe kết nối và màn ra mắt EcoSport tại Hội nghị Di động thế giới đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ xe tiên tiến tới người tiêu dùng cũng như Ford”, ông Paul Mascarenas, Giám đốc kỹ thuật kiêm phó chủ tịch của Ford nói.

EcoSport sẽ là mẫu SUV thứ 2 mà Ford dành cho người tiêu dùng tại Lục địa già, sau Kuga xuất hiện gần đây. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng lên kế hoạch giới thiệu Edge thế hệ tiếp theo ở châu Âu, một mẫu xe đa dụng hạng sang.

Được sản xuất dựa trên platform B-car toàn cầu của Ford, EcoSport sẽ mang đến sự hài hoà giữa giá trị, chất lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Về tính năng vận hành, EcoSport sẽ được trang bị động cơ 1.0L EcoBoost tiên tiến, công suất 125 mã lực, động cơ xăng 1.5L công suất 110 mã lực và 1.5L diesel công suất 90 mã lực.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Tags: EcoBoost

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm