02:10  | 

GM Việt Nam mang lại nụ cười cho trẻ em

Ngày 04/03 vừa qua, GM Việt Nam đã khởi động Chương trình “Phẫu thuật Nụ cười” miễn phí dành cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật môi và hàm ếch trên khuôn mặt.

>> GM Việt Nam – Sẵn sàng gặt hái thành công

Chương trình do GM Việt Nam tài trợ và được thực hiện thông qua sự phối hợp của Operation Smile Việt Nam (Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười), Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam–Cu Ba Hà Nội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm đem lại nụ cười cho trẻ em Việt.

Một ca phẫu thuật hở môi và hàm ếch cho các em tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba, Hà Nội.

Quá trình phẫu thuật sẽ kéo dài từ ngày 4-8/3/2013 tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam-Cuba, 37 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội với mục tiêu phẫu thuật cho 50-60 ca trẻ em dị tật.

Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng, sự hỗ trợ của GM Việt Nam sẽ giúp nhiều em nhỏ có được một cuộc sống tốt hơn với những nụ cười trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. Chúng tôi cũng hi vọng chương trình sẽ nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ của cả cộng đồng để cuộc sống bớt đi những hoàn cảnh bất hạnh”.

Các em khuyết tật và gia đình các em chụp cùng Tổng Giám đốc của GM Việt Nam

Được biết, trong lịch sử thành lập và phát triển, GM Việt Nam đã tổ chức và tham gia nhiều chương trình xã hội đầy ý nghĩa đối như thường niên xây nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, ủng hộ các nạn nhân chất độc màu da cam, hiến máu nhân đạo...

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm