10:17  | 

Honda Việt Nam ra mắt Future phiên bản mới

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Future phiên bản mới với mức giá từ 25.500.000 VNĐ.

>> Đánh giá Honda AirBlade 125 và Yamaha Nouvo GP 125

>> Honda Air Blade 125cc – Chiếc xe của tiện ích

>> Honda SH 125i mới – “Xác SH, hồn PCX”

Ra mắt tại Việt Nam năm 1999 và được định vị là dòng xe số cao cấp. Đến nay, Future là mẫu xe số duy nhất của Honda Việt Nam có dung tích xi lanh 125cc. Qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản lượng tiêu thụ của Future đạt trên 1 triệu xe.

Honda Future là mẫu xe số được ưa chuộng tại Việt Nam

Future 125 mới có logo 3D được thiết kế mới cao cấp hơn với các hình khối khỏe khoắn và thanh lịch, kết hợp một cách sáng tạo với các mảng màu làm bật lên vẻ nam tính, thể thao đầy cuốn hút.

Cụm đèn trước vẫn được thiết kế theo hình chữ X với cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa, kết hợp với đèn xi nhan và đèn định vị tạo nên một thiết kế ấn tượng và tinh tế. Hơn nữa, Future mới sử dụng công nghệ đèn LED được thiết kế liền khối mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước mang lại vẻ thanh lịch cho chiếc xe số hàng đầu.

Future 125 mới tại thị trường Việt Nam vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiện liệu khi vận hành ở vận tốc trung bình thấp. Đồng thời, nhờ việc ứng dụng và kết hợp những công nghệ cơ bản, chiếc xe đã đạt được sự cân bằng ưu việt giữa vận hành và tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu ở xe Future mới còn được tối ưu hóa bởi công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam lắp đặt hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO cho sản phẩm xe số, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.

Future 125 được giới thiệu ra thị trường với phiên bản chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử với 05 màu và giá bán lẻ đề xuất như sau:

- Future 125 phiên bản chế hòa khí (phanh đĩa, vành nan hoa): 25.500.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

- Future 125 FI (Phanh đĩa, vành nan hoa): 29.990.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

- Future 125 FI (Phanh đĩa, vành đúc): 30.990.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm