01:56  | 

Lái xe chậm quá cũng bị phạt

Thay vì nhận phiếu phạt lái xe quá tốc độ như nhiều lái xe khác, một phụ nữ tới từ tiểu bang Maryland (Mỹ) đã bị phạt vì lái xe dưới tốc độ quy định.

>> Phụ nữ lái xe an toàn hơn phái mạnh

Theo tin từ NBC và News4, người phụ nữ nói trên (yêu cầu được giấu tên) đã lái xe với tốc độ khoảng 100 km/h, dưới mức giới hạn là 3km/h trên đường cao tốc Interstate 95.

Cảnh sát cho biết lý do họ viết phiếu phạt là vì bà lái xe ở làn bên trái dành riêng cho những người đi nhanh hơn. Điều này sẽ gây cản trở đối với những người chạy xe ở làn đường này.

Nữ lái xe sau khi bị phạt đã thốt lên: "Tôi thực sự bị sốc, tôi không nghĩ cảnh sát lại phạt khi tôi lái xe chậm hơn một chút".

Lý do phạt thật ngớ ngẩn vì nó mang tới một thông điệp sai

Song, các tài xế đi nhanh, những người bị làm phiền bởi ai đó lấn sang làn bên phải lại chẳng mấy ai thông cảm cho người tài xế nữ nói trên cho dù cô có phân bua rằng, vào thời điểm di chuyển trên đường cao tốc, gió thổi rất mạnh và cô chỉ lái xe dưới tốc độ quy định vì lý do an toàn.

"Lý do phạt thật ngớ ngẩn vì nó mang tới một thông điệp sai", John Townsend tới từ công ty bảo hiểm AAA chi nhánh Trung-Đại Tây Dương nói. "Chúng ta tha thứ cho những người lái vượt tốc độ và sau đó lại phạt những người đi dưới tốc độ."

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm