00:35  | 

Mercedes-Benz giới thiệu C-Class phiên bản đặc biệt

Trước khi bước sang thế hệ mới vào năm 2014, Mercedes-Benz vừa nâng cấp C-Class hiện hành bằng việc giới thiệu phiên bản đặc biệt Edition C.

>> Mercedes GLK300 2013 – Những cách tân kỳ diệu

>> Tuyệt phẩm Mercedes CLS Shooting Brake đầu tiên tại VN

>> Mercedes-Benz A-Class 2013 có giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

>> Mercedes-Benz CLS63 AMG “khủng nhất” vừa về Việt Nam

>> Mercedes-Benz phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 3

Edition C chính là gói trang bị mới trên các mẫu C-Class Saloon, Estate và Coupé, được nâng cấp về trang bị, cải tiến thiết kế cả nội và ngoại thất.

So với C-Class thông thường, phiên bản Edition C nổi bật nhờ lưới tản nhiệt độc đáo 3 thanh ngang và cụm đèn pha thiết kế mới. Những đặc tính khác ở ngoại thất gồm ống xả mạ crôm và biển hiệu “Edition C” gắn trên cánh cửa.

Đối với bản Coupe, điểm phân biệt là bộ bodykit AMG với cánh gió trước, bậc lên xuống và cánh gió sau. Trong khi đó, bản Saloon và Estate cũng có thể sở hữu gói bodykit AMG nếu khách hàng muốn.

Trong khoang cabin, C-Class phiên bản đặc biệt được trang bị ghế ngồi thể thao bọc da ARTICO và sợi tổng hợp DINAMICA. Ngoài ra, còn phải kể đến màn hình màu đa chức năng ở cụm điều khiển trung tâm, có thể bao gồm hệ thống hỗ trợ chú ý, vô-lăng 3 chấu, tay nắm cần số và các tấm pa-nô cửa bọc da. Giá bán của gói Edition C là 2.325 USD.

Bên cạnh đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn giới thiệu phiên bản C 220 CDI 4MATIC, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Những tính năng mới trên mẫu xe này gồm hệ thống đa phương tiện COMAND Online với chức năng thông tin giao thông trực tiếp…

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm