14:39  | 

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu Liberty 3V i.e mới

Sáng nay (12/04), Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Liberty với điểm nhấn là động cơ 3 van, phun xăng điện tử mới.

>> Vespa LX 3V i.e thêm màu độc, giá không đổi

>> Lần đầu lái thử Vespa LX và Vespa S 2013

Tương tự như những mẫu Vespa ra mắt gần đây, Liberty vẫn sử dụng động cơ 125cc/150cc, nhưng lại được thiết kế với 3 van gồm 2 van hút và 1 van xả cho phép xe nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải mà không làm mất đi sức mạnh của xe.

Theo công bố của Piaggio Việt Nam, Liberty 3V i.e cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít (1,8 lít/100km) tại vận tốc ổn định 50km/h, tiết kiệm 30% so với động cơ thế hệ trước.

Về thiết kế, Liberty 3V i.e vẫn duy trì phong cách đặc trưng trên từng chi tiết như đèn pha hiện đại và mặt nạ hút gió mạ c-rôm, tạo cảm giác thể thao.

Bảng đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, hiển thị đầy đủ và rõ ràng mọi thông số cần thiết. Càng giảm xóc mạ c-rôm kết hợp với vành đúc 10 chấu mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, tay nắm sau chắc chắn, và mảnh giúp người sử dụng dắt xe dễ dàng.

Ngoài ra, cốp xe rộng đủ chứa 2 mũ bảo hiểm cùng những vật dụng khác. Bánh trước đường kính 15 inch và phanh đĩa 240 mm đảm bảo an toàn và vận hành tốt hơn. Chân chống an toàn và hệ thống chống khởi động giúp nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành. Khoang chứa đồ phía trước được trang bị khóa với tay dắt mạ c-rôm và móc nhựa để tăng tính thuận tiện, tạo sự thoải mái tối đa cho người lái.

Giá bán chính thức của Piaggio Liberty 3V i.e mới:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm