06:59  | 

Saigon Autotech 2013: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Là triển lãm chuyên ngành ôtô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên được tổ chức trong năm tại thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Autotech & Accessories 2013 hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho khách tham quan.

>> Saigon Autotech 2012 chính thức khai mạc

>> Bộ ba kỳ tài của Subaru ở Saigon Autotech 2012

Sự kiện này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng như những năm trước, Saigon Autotech 2013 vẫn được xem là sân chơi chính của Subaru. Năm nay, gian hàng Subaru trông hoành tráng và đồ sộ hơn với tổng diện tích lên đến 400m2. Bên cạnh những dòng xe đã ra mắt thị trường như Legacy, Impreza, Tribeca, Outback, khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội chứng kiến màn xuất hiện của Subaru Forester 2.0XT hoàn toàn mới.

Thêm vào đó, Saigon Autotech 2013 sẽ tiếp tục mang đến không khí nghẹt thở từ những màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – Russ Swift, bao gồm các tiết mục như xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift xe và xoay vòng xe hình bánh donut.

Biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – Russ Swift

Ngoài ra, trong khuôn khổ của triển lãm còn có một sự kiện đáng chú ý khác là hoạt động vì mục đích tình nguyện “Subaru Palm Challenge”. Các ngày thi tại Saigon Autotech 2013 chính là vòng chung kết của chương trình này tại Việt Nam để tìm ra thí sinh chiến thắng, người sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore thi đấu với các thí sinh của 09 nước châu Á khác.

Riêng trong mảng xe chuyên dụng và thương mại, VEAM – một tập đoàn hàng đầu trong nước cũng chọn Saigon Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.

Về sản phẩm xe máy, Saigon Autotech 2013 sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, Ducati từ thương hiệu Motor Sport, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan,…

Saigon Autotech 2013 sẽ có sự góp mặt của nhiều gian hàng phụ trợ

Cũng như mọi năm, Saigon Autotech được xem như Triển lãm hàng đầu cho công nghiệp phụ trợ khi dành nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tham gia trưng bày và giao thương. Triển lãm lần này thu hút con số các gian hàng phụ trợ lên tới gần 350 gian của gần 300 doanh nghiệp đến từ các thương hiệu lớn trong nước là Motul, Pinaco, Ắc Quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ, …; cũng như các khu gian hàng quốc gia và vùng lành thổ đến từ Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE…

Saigon Autotech 2013 sẽ diễn ra từ ngày 30/05 đến 02/06/2013 và dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm