13:51  | 

Toyota Việt Nam có thêm đại lý tại Nha Trang

Sau 6 tháng hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền Toyota (TASS) theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng), Toyota Nha Trang đã được chính thức được bổ sung thêm hoạt động bán hàng và trở thành đại lý thứ 5 của TMV tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên tư ngày 22/4/2103.

>> Toyota mở thêm đại lý tại Hà Nội

Với số vốn đầu tư 1 triệu USD, Toyota Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500 m2 bao gồm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 750 m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2.300 m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 21 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Nha Trang có thể tiếp nhận 30.000 lượt xe/năm.

Toyota Nha Trang có địa chỉ Đường 23/10, xã Vĩnh Hiệp

Toyota Nha Trang có địa chỉ Đường 23/10, xã Vĩnh Hiệp - con đường huyết mạch từ Quốc lộ 1C nối vào trung tâm thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Toyota Nha Trang sẽ tạo điều kiện cho khách hàng của khu vực tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận khác như Lâm Đồng, Phú Yên, Ninh Thuận mua xe cũng như đưa xe vào làm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 25 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 3 trạm dịch vụ ủy quyền.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm