23:50  | 

Trường Hải phân phối độc quyền xe Peugeot tại Việt Nam

Cuối năm 2013, mẫu xe Peugeot lắp ráp dưới dạng CKD đầu tiên sẽ lăn bánh tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) và công ty PEUGEOT (Pháp).

>> Peugeot 208 GTi mới – Đối thủ của Ford Fiesta ST

>> THACO xây dựng Nhà máy chế tạo động cơ tại Việt Nam

>> Trường Hải khánh thành cảng biển lớn ở miền Trung

Cụ thể, nhà sản xuất, lắp ráp ôtô mang thương hiệu Việt Nam – THACO và hãng xe hơi đến từ Pháp PEUGEOT vừa tiến hành lễ ký kết “Hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất xe Peugeot CKD model đầu tiên vào cuối năm 2013 và thêm một model khác nữa vào năm 2014” và “Hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại Việt Nam” vào sáng thứ hai, ngày 08/04/2013.

Lễ kí hợp đồng giữa THACO và PEUGEOT

Các hợp đồng nói trên được ký kết bởi ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc THACO và ông Jean-Yves Dossal – CEO, Chủ tịch PEUGEOT châu Á.

Là thương hiệu trên 200 năm tuổi nổi tiếng của Pháp, các xe du lịch PEUGEOT mà THACO phân phối trong tương lai được định vị thuộc dòng xe cao cấp, đẳng cấp châu Âu.

THACO định vị các mẫu xe lắp ráp thuộc dòng xe cao cấp

Thông qua sự hợp tác với THACO, PEUGEOT sẽ giới thiệu những sản phẩm cao cấp với công nghệ tiên tiến, được trang bị động cơ xăng và hộp số tự động đã từng đoạt giải thưởng của mình đến với thị trường Việt Nam, được nhập khẩu từ nhà máy PEUGEOT ở Pháp. Song song đó, đội ngũ kỹ sư và các chuyên viên của THACO sẽ có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật lắp ráp ôtô và chăm sóc khách hàng mang tiêu chuẩn châu Âu.

Trong năm 2013, 5 showroom PEUGEOT với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng sẽ đi vào hoạt động tại 5 thành phố lớn trên khắp Việt Nam bao gồm: Thái Nguyên, Hà Nội, Vinh, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Dự kiến hệ thống phân phối sẽ đạt đến con số 15 showroom vào năm 2014.

Sự hợp tác giữa THACO và PEUGEOT sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

Trong thời gian sắp tới, quý khách hàng tại Việt Nam sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc xe PEUGEOT hạng sang hiện đại ngay trong nước với những dịch vụ hậu mãi kèm theo đúng với tiêu chuẩn cao của Pháp.

Cùng với chiến lược phát triển THACO thành tập đoàn đa ngành nghề mang tầm khu vực ASEAN, sự hợp tác lần này giữa THACO và PEUGEOT sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng cũng như ngành ôtô Việt Nam.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm