07:03  | 

Autodaily nóng trong tuần (06/05 – 12/05)

Trường Hải ra mắt Kia Picanto mới; Hyundai Elantra 2013 sắp xuất hiện; Các hãng xe tung ra “chiêu câu khách” mới; Suzuki Viva, Yamaha Exciter, Phoenix R125 ra phiên bản mới tại thị trường Việt; Siêu xe, xe sang tại Việt Nam... Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 06/05 đến 12/05/2013.

1. Xe mới ra mắt

Xuất hiện Kia Picanto mới, giá chưa đến 400 triệu đồng

Thaco Kia vừa giới thiệu mẫu xe New Picanto với hai phiên bản số sàn và số tự động với giá xấp xỉ 400 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Hyundai Elantra 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, Hyundai Thành Công sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Elantra 2013 vào cuối tháng này với mức giá được cho là cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Altis hay Honda Civic. (Xem chi tiết)

2. Nhiều mẫu xe máy ra phiên bản mới

Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 2013, giá 37 triệu đồng

Mẫu xe Yamaha Exciter được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng vừa có màn ra mắt phiên bản mới dành cho năm 2013 tại Việt Nam với giá bán 37 triệu đồng (bản R) và 40 triệu đồng (bản RC), đã bao gồm VAT. (Xem chi tiết)

Phoenix R125 2013 ra mắt tại VN, giá 58 triệu đồng

Motorrock Co.,LTD vừa chính thức giới thiệu dòng xe Visitor Phoenix R125 phiên bản 2013 ra thị trường. Phiên bản mới có nhiều thay đổi về động cơ lẫn kiểu dáng và có giá bán 58 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Suzuki Viva tái sinh, giá 22 triệu đồng

Mẫu xe từng vang bóng một thời Suzuki Viva chuẩn bị được tái sinh tại thị trường Việt Nam, khi hãng xe Nhật Bản chuẩn bị tung ra mẫu Viva mới, phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu với mức giá khoảng 22 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Suzuki Việt Nam công bố giá bán Viva 115 Fi

Khi có mặt trên thị trường vào ngày 20/05 tới, mẫu xe Suzuki Viva 115 Fi sẽ được bán với giá đề xuất 20.990.000 đồng cho phiên bản vành nan hoa, và 22.490.000 đồng cho phiên bản vành đúc. (Xem chi tiết)

3. Các hãng xe tung ra “chiêu câu khách” mới

Cơ hội nhận “xế hộp” 700 triệu đồng khi mua xe Chevrolet

GM Việt Nam (GMV) vừa công bố chương trình khuyến mãi với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

BMW Euro Auto đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Cuối tháng 4 vừa qua, BMW Euro Auto đã đồng hành cùng 200 Tổng giám đốc hàng đầu trên cả nước hội ngộ tại Dạ tiệc CEO Night lần thứ 5. (Xem chi tiết)

Những “chiêu câu khách” mới của các hãng xe tại Việt Nam

Thị trường ôtô trong nước vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc và đó chính là nguyên nhân khiến các nhà sản xuất liên tục đưa ra những “chiêu câu khách” mới để kích cầu. (Xem chi tiết)

4. Siêu xe, xe sang tại Việt Nam

SUV “đầu bảng”, giá hơn 5 tỷ của Mercedes về Việt Nam

Mẫu GL500 2013 thuộc phân khúc SUV cao cấp vừa được Mercedes-Benz nhập khẩu và chính thức phân phối với giá giá 5,391 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Ferrari California – siêu xe ‘hiền lành’ trên phố Hà Nội

Dẫu “yểu điệu” nhất trong gia đình Ferrari thì California cũng có lúc tung vó, gầm rú, bóp nghẹt tim khi phóng lên tốc độ 190 km/h. (Xem chi tiết)

Doanh nhân “chê“ xế hộp bạc tỷ, “hồ hởi“ đi làm bằng xe đạp

Phong trào “gác” xế hộp để đạp xe đi làm đang trở thành trào lưu tại nhiều thành phố lớn. Trong khi đó, dù mới xuất hiện, nhưng thị trường mặt hàng này đang phát triển với tốc độ mạnh, nhiều tiềm năng… (Xem chi tiết)

5. Thị trường xe hơi

Lại tính chuyện siết ôtô nhập khẩu

Ngày 6/5, đại diện Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương cho biết, đang xem xét trình Chính phủ tiếp tục gia hạn để doanh nghiệp nhập khẩu ô tô theo những hợp đồng đã ký với đối tác nước ngoài. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam tăng trưởng 216% trong tháng 4

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 4 tăng 216% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 686 xe. Ford đang tiếp tục có mức tăng trưởng cao hơn toàn ngành trong năm 2013 này. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm