11:27  | 

Hyundai giới thiệu mẫu xe Tucson 2014

Hyundai vừa giới thiệu mẫu Tucson ix 2014 dành cho thị trường Hàn Quốc với một vài khác biệt so với phiên bản châu Âu có tên gọi ix35.

>> Hyundai Sonata 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1 tỷ đồng

>> 5 lựa chọn xe thể thao đa dụng hàng đầu tại Việt Nam

Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở ngoại thất của Tucson ix là lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ c-rôm lấy cảm hứng từ dòng Santa Fe mới. Trong khi đó, tổng thể mặt trước của xe vẫn tương tự như bản sản xuất của ix35 Fuel Cell ra mắt tháng 9/2012.

Ngoài ra, những cải tiến khác giữa phiên bản dành cho thị trường châu Âu và Hàn Quốc đều giống nhau, bao gồm cụm đèn pha mới với đèn LED chiếu sáng ban ngày, cảm trước điều chỉnh tích hợp đèn sương mù, thiết kế la-zăng hợp kim mới và cụm đèn hậu trang bị đèn LED.

Hyundai cho biết hãng đã cải thiện chất liệu ở khoang nội thất và thêm hệ thống lái Flex Steer, cho phép tài xế chọn chế độ Normal (thông thường), Comfort (thoải mái) và Sport (thể thao).

Về tính năng vận hành, Tucson ix sử dụng động cơ “Nu” 2.0L GDI (phun xăng trực tiếp), công suất 164 mã lực. Nếu muốn, khách hàng Hàn Quốc có thể lựa chọn động cơ turbo diesel 2.0L công suất 182 mã lực.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm