22:35  | 

BMW Euro Auto sắp khai trương trung tâm 4S tại Hà Nội

Theo kế hoạch, vào ngày 28/6 tới, BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm BMW tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương trung tâm 4S Long Biên.

>> BMW 3-Series GT hoàn toàn mới trình làng tại Việt Nam

>> BMW – Không ngủ quên trên chiến thắng

>> BMW Series 3 tại Việt Nam nhận giải “Xe châu Á của năm”

Với tổng diện tích gần 6.000 m2 và vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng, BMW 4S Long Biên tại số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội sẽ là trung tâm tích hợp đầy đủ dịch vụ gồm kinh doanh (Sales), dịch vụ (Services), phụ tùng (Spare Parts) và hệ thống (System) và là một trong những trung tâm xe hơi và xưởng dịch vụ quy mô nhất tại Việt Nam với 20 khu vực sửa chữa xe.

Trung tâm BMW 4S Long Biên sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/06 tới

BMW Euro Auto tự tin sẽ mang đến cho khách hàng phía Bắc trải nghiệm đúng chất dòng xe hạng sang xứ Bavaria. Khi đến trung tâm 4S này, khách hàng có thể được đáp ứng mọi nhu cầu, từ việc mua xe hay mang xe đến để làm dịch vụ hay cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu BMW.

Mọi thứ ở trung tâm đều tuân theo những tiêu chuẩn và quy định của tập đoàn BMW như trang thiết bị, hình ảnh nhãn hiệu, màu sắc...

Bên cạnh việc khai trương trung tâm 4S, BMW Euro Auto cũng có kế hoạch đưa thương hiệu MINI vào Việt Nam trong khoảng thời gian tháng 9 tới.

Đây cũng là nơi cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho thương hiệu MINI

Khi được hỏi về cơ hội dành cho thương hiệu MINI tại Việt Nam, ông Horst J.Herdtle nhận định thị trường hiện rất tiềm năng và tự tin vào sự thành công bởi hiện chưa có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này. Tại Hà Nội, theo dữ liệu thống kê của BMW Euro Auto, hiện cơ hơn 100 xe MINI đang lưu hành.

Đối tượng khách hàng mà MINI hướng tới là những người cá tính, muốn thể hiện phong cách riêng của bản thân. Về dịch vụ sau bán hàng, ông Horst J.Herdtle cho biết, người mua sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi tại trung tâm BMW 4S Long Biên .

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm