15:13  | 

CLB Moped Hà Nội tròn 1 tuổi

Hôm qua (09/06), những con người đầy đam mê thuộc CLB Moped Hà Nội đã có buổi họp mặt thân mật kỷ niệm tròn 1 năm CLB ra đời.

>> Người đàn ông 2 lần xuyên Việt bằng Mobylette (P.2)

>> Người đàn ông 2 lần xuyên Việt bằng Mobylette (P.1)

>> Diện kiến cao thủ sửa xe cổ đất Hà thành

Tham dự Lễ sinh nhật 1 tuổi Moped Hà Nội là đông đủ các thành viên trong CLB, bao gồm cả các thành viên nổi tiếng như nhà văn Chu Lai, nghệ sỹ Hồng Kỳ, cùng các khách mời đến từ CLB Moped Sơn Tây.

Lễ kỉ niệm của những người yêu xe Moped diễn ra rất vui vẻ và thân mật

CLB Moped Hà Nội được thành lập từ tháng 4/2012, bắt đầu với vài thành viên, đến nay CLB đã có hơn 60 thành viên đăng ký, trong đó 30 thành viên tham gia hoạt động thường xuyên.

Sinh hoạt trong CLB là những người đi moped - loại xe máy cổ, gắn bàn đạp gồm cả Piaggio, Mobylette, Peugeot, Sachs, Motobecane, Tomos hay Velo Solex... Tất cả họ đều có chung một niềm đam mê, bất kể tuổi tác hay địa vị xã hội.

Tất cả họ đều có chung một niềm đam mê đó là những xe moped cổ

Ngoài những buổi họp mặt định kỳ sáng chủ nhật hàng tuần tại Nhà hát lớn (Hà Nội), mỗi chủ nhật cuối tháng, CLB Moped Hà Nội lại tổ chức những chuyến dã ngoại, làm từ thiện.

Sau đúng 1 năm ra đời, hiện, CLB đang hoạt động rất quy củ như trang bị áo đồng phục, thẻ thành viên, cũng như trở thành cầu nối giữa các nhà cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa có uy tín với các thành viên của mình.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm