15:00  | 

Lamborghini sẽ có showroom đầu tiên tại Hà Nội

Showroom đầu tiên của hãng siêu xe đến từ nước Ý sẽ chính thức mở cửa vào tháng 8 tới đây, tại Hà Nội.

>> Các hãng xe khủng chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam?

>> Việt Nam, điểm đến tiếp theo của Bentley!

>> Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam

Showroom siêu xe Lamborghini tại Việt Nam cũng bao gồm khu trưng bày, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng... theo tiêu chuẩn của một showroom ôtô.

Sẽ có một showroom siêu xe Lamborghini tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

Việc Lamborghini mở showroom và phân phối sản phẩm, phụ tùng chính hãng tại Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho người dùng trong nước có thể tiếp cận được với những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới của nhà sản xuất Italy. Bên cạnh đó là mức giá hợp lý cùng các chính sách bảo hành mà những chiếc Lamborghini trước đó về Việt Nam không có được.

Lamborghini là nhà sản xuất xe hơi thể thao cao cấp của Italy, có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese, gần Bologna. Công ty được doanh nhân Ferruccio Lamborghini thành lập năm 1963. Ngày nay, Lamborghini thuộc sở hữu của tập đoàn xe hơi Đức, Volkswagen.

Lamborghini hiện có đại lý phân phối chính hãng ở hầu hết các khu vực trên thế giới như châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương. Tại khu vực Đông Nam Á, Lamborghini đã mở đại lý phân phối tại Jakarta (Indonesia), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore (Singapore), Taguig (Philippines).

Lamborghini đã mở đại lý phân phối tại nhiều nước Đông Nam Á (Ảnh minh họa)

Số lượng siêu xe Lamborghini hiện nay tại Việt Nam không nhỏ. Chiếc đầu tiên được nhập về vào năm 2007 và là một chiếc Gallardo. 6 năm qua, những sản phẩm đình đám khác của thương hiệu này đều lần lượt về Việt Nam, từ Gallardo SE, LP570-4 Superleggera, Murcielago LP640, LP670-4 SV đến cặp đôi đình đám (một vàng, một cam) Aventador LP700-4.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm