12:06  | 

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa LXV 3V i.e. mới

Vespa LXV 3V i.e., mẫu xe đẳng cấp và phong cách nhất trong dòng Vespa vừa ra mắt với điểm nhấn là động cơ phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu và có giá bán 73,9 triệu đồng.

>> Miễn phí trước bạ khi mua xe Vespa và Liberty

>> Vespa: Sự ra đời của một huyền thoại (phần 1)

Thiết kế của Vespa LXV 3V i.e. là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cảm giác lãng mạn, cổ điển của những dòng xe Vespa lừng danh ở thập niên 60 ở thế kỷ trước.

Vespa LXV 3V i.e. là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Tính nghệ thuật trong thiết kế của Vespa LXV 3V i.e. được thể hiện qua yên xe bằng da cao cấp, đèn pha cổ điển kết hợp hài hòa với mặt đồng hồ tròn và đèn báo của hệ thống chống trộm được hiển thị trên mặt đồng hồ.

Ngoài ra, tay cầm và giá để đồ bằng inox phía sau kết hợp hài hòa với khung xe bằng thép dập nguyên khối chỉ có ở các dòng xe Vespa giúp nâng cao độ an toàn, độ bền của xe.

Vespa LXV 3V i.e. sở hữu kích thước 1.770mm dài, 740mm rộng, chiều dài cơ sở 1.280mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đất 95mm. Chiều cao yên xe 785mm.

Lần đầu tiên Vespa LXV được trang bị động cơ 3V tiên tiến với hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng động cơ dung tích 125cc, công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Dung tích bình xăng 7,5 lít.

Piaggio Việt Nam bán Vespa LXV 125 3V i.e. với 2 phiên bản Xanh Blue Midnight và Đỏ Rosso Chianti. Giá bán lẻ đề xuất là 73,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm