01:01  | 

“Sao” Fast & Furious 6 ngạc nhiên vì giá xe ở Singapore

Các ngôi sao của tập phim hành động ăn khách "Fast & Furious 6" đang trình chiếu tại Việt Nam đã không thể tin vào tai mình khi nghe nói về giá xe tại Quốc đảo Singapore.

>> Trailer nghẹt thở của phim Fast & Furious 6

>> Điểm mặt xe sang của sao trẻ Hollywood

>> Sở thích chơi xe của các kiều nữ Hollywood

Trên chương trình truyền hình trực tuyến ăn khách Razor TV (razortv.com.sg) của Singapore, các diễn viên như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Gina Carano và Luke Evans được người dẫn chương trình John Lui giới thiệu về các quy định ngặt nghèo của "quốc đảo Sư tử" đối với việc sử hữu xe.

Sau đó, họ được mời tham gia "trò chơi" đoán giá của một số loại xe được bán tại Singapore như, Nissan Sylphy 1.6L, Subaru BRZ, Toyota Prius hay xe Honda Accord 2.4L, BMW series 6. Và tất cả ngôi sao màn bạc này đều tỏ ra sửng sốt khi được biết về giá bán của chúng sau khi cộng thêm phí giấy phép lưu hành COE.

Người dẫn chương trình bắt đầu với hai nữ diễn viên Michelle Rodriguez và Gina Carano. Cả hai đều bị sốc khi biết một chiếc Nissan Sylphy (hay Sentra tại Bắc Mỹ) có giá 90.000 USD. Tại thị trường Mỹ, giá bán của Nissan Sentra chỉ dừng ở mức 15.990 USD.

Bên cạnh đó, Michelle và Gina còn không tin vào tai mình khi nghe giá bán của Subaru BRZ tại Singapore. Tại đảo quốc sư tử, một chiếc Subaru BRZ có giá khởi điểm 130.000 USD. Con số tương ứng ở thị trường Mỹ là 25.495 USD.

Sau đó, Lui tiếp tục hỏi Vin Diesel và Luke Evans về giá bán của Toyota Prius, BMW 6-Series cũng như Honda Accord 2.4L tại Singapore. Vin Diesel đã không thể giấu nổi sự ngạc nhiên khi biết Toyota Prius có giá 154.000 USD. Giá bán tương ứng của hai mẫu xe còn lại là 330.000 và 130.000 USD.

Vin Diesel quá ngạc nhiên với giá xe đắt đỏ ở Singapore

Ngôi sao hành động Vin Diesel kết luận hóm hỉnh: "Đúng là không nên mua xe ở Singapore". Hẳn là sau này nếu có tiếp tục nhập vai và “phá xe” trong Fast and Furious 7, các “ngôi sao” của Hollywood chắc sẽ rất nhớ về giá xe hơi tại Singapore.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm