23:41  | 

Bảo hiểm ôtô có mức phí tiết kiệm nhất trên thị trường

Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam cho biết sẽ tặng thêm bảo hiểm cháy và lật xe cho các hợp đồng Bảo hiểm Đâm va - Liberty MyCar được phát hành đến hết ngày 15/10/2013.

>> Thị trường ôtô có thêm một loại bảo hiểm mới

Với việc tặng thêm này, Liberty MyCar trở thành một sản phẩm bảo hiểm ôtô có mức phí tiết kiệm nhất trên thị trường, thấp hơn 25-60% mức phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm ôtô toàn diện Liberty AutoCare nhưng có phạm vi bảo hiểm tương đương với 98% của sản phẩm này.

Liberty MyCar trở thành một sản phẩm bảo hiểm ôtô có mức phí tiết kiệm nhất trên thị trường.

Ra đời vào tháng 6/2013, Liberty MyCar được biết đến như là một sản phẩm bảo hiểm tiên phong trên thị trường Việt Nam dành cho các ô tô từ 8 chỗ trở xuống và đã qua sử dụng trên 3 năm. Theo ông Đỗ Quang Thuận, Tổng giám đốc Liberty, Bảo hiểm Đâm va đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng không quan tâm đến việc sử dụng gara chính hãng hay những vết trầy xước nhỏ, và chỉ cần được hỗ trợ tài chính khi chi phí lớn hơn 2 triệu đồng/lần.

Với Bảo hiểm Đâm va Liberty MyCar, khách hàng sẽ được sửa chữa xe ở những garage đạt chuẩn do Liberty chỉ định, được thay thế phụ tùng chính hãng, được bảo hành chất lượng sửa chữa trong vòng 6 tháng hoặc 10.000km, được thanh toán 100% chi phí nhân công sửa chữa và đặc biệt được bồi thường nhanh chóng, đơn giản và minh bạch như khách hàng mua bảo hiểm ôtô toàn diện Liberty AutoCare. Ngoài ra, chủ xe còn được trợ giúp và cứu hộ giao thông 24/7 đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp xe hỏng, nổ lốp, hết xăng, tai nạn…

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm