10:55  | 

Bộ đôi Aston Martin “độc” ra mắt tại Centennial Gathering

Các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 thương hiệu siêu sang Aston Martin vừa diễn ra tại Kensington Gardens với sự góp mặt của khoảng 550 mẫu xe Aston Martin trên khắp thế giới với giá trị ước tính lên đến 1,5 tỷ USD.

>> V12 Vantage S – “Cỗ máy” uy lực mới của Aston Martin

Hơn 50.000 người hâm mộ, chủ xe và khách tham quan đã đến để chiêm ngưỡng những chiếc xe quý hiếm, trong đó có sự xuất hiện lần đầu của bộ đôi đặc biệt DBS Coupe Zagato Centennial và DB9 Spyder Zagato Centennial.

Bộ đôi đặc biệt DBS Coupe Zagato Centennial và DB9 Spyder Zagato Centennial.

DBS Coupe Zagato Centennial được phát triển trên nền tảng của DBS tiêu chuẩn với động cơ V12, và được dành riêng cho một doanh nhân trẻ thành đạt người Nhật Bản. Phong cách của xe độc đáo, mang đậm chất Zagato với thiết kế nóc xe giống như “bong bóng kép”.

Norihiko Harada, thiết kế trưởng của Zagato giải thích: “Thiết kế lại DBS là một công việc khó khăn bởi DBS đã là một trong những mẫu xe thể thao hiện đại đẹp nhất. Thách thức của chúng tôi là đưa phong cách thể thao cùng với cùng với diện mạo sang trọng mà một chiếc GT đặc trưng vùng Địa Trung Hải có, tất cả đều mang đặc trưng một chiếc Zagato điển hình”.

Trong khi đó, DB9 Spyder Zagato Centennial được sản xuất theo đơn đặt hàng của nhà sưu tập nổi tiếng người Mỹ Peter Read.

“DB9 Spyder Zagato Centennial là sự pha trộn hoàn hảo giữa Aston Martin và Zagato bằng cách kết hợp sự sang trọng trong thiết kế, đặc trưng của Zagato với linh hồn, sức mạnh và sự danh giá của Aston Martin, tất cả được phát triển trong hơn 100 năm qua”, ông Peter Read chia sẻ.

DB9 Spyder Zagato Centennial được phát triển dựa trên DB9 Volante với phong cách thiết kế mới, bộ lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại. Thông tin về tính năng vận hành chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng model đặc biệt này sẽ vẫn giữ động cơ 5.9L V12, công suất 517 mã lực của DB9.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm