10:28  | 

Chốt thời điểm thương hiệu Mini vào Việt Nam

Đại diện truyền thông của BMW Euro Auto tiết lộ kế hoạch ra mắt 4 dòng xe Mini tại Việt Nam bao gồm: Cooper, Cooper S, Countryman, Countryman S.

>> Khai trương trung tâm BMW quy mô và hiện đại nhất Việt Nam

Theo kế hoạch dự kiến, 4 mẫu xe trên sẽ có mặt Việt Nam vào tháng 9 và phòng trưng bày được chính thức khai trương tại Hà Nội vào tháng 12 năm nay.

Mini là dòng xe nhỏ biểu tượng của những năm 1960. Nó được sản xuất bởi British Motor Corporation (BMC) vào năm 1959 với phiên bản dẫn động cầu trước (FWD). Giải pháp tiết kiệm không gian này đã ảnh hưởng tới tất cả các nhà sản xuất ôtô và ngày nay FWD là kiểu phổ biến nhất.

Năm 1994, BMW mua lại tập đoàn Rover Goup, bao gồm cả thương hiệu Mini. Thương hiệu MINI mới trình làng năm 2001 và thay thế huyền thoại với nhiều cải tiến cho thế kỷ 21.

Thiết kế mang tính cách mạng của Mini do Sir Alec Issigonis (1906–1988) sáng tạo, được xem như một sự nhìn xa trông rộng trong ngành giao thông. Mini ra đời như giải pháp cho cuộc khủng hoảng dầu mỏ. Hiện tại, Mini được sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới như Anh, Australia, Bỉ, Chile, Italy, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Tây Ban Nha, Uruguay và Venezuela.

Cũng trong hai ngày cuối tuần vừa qua, BMW Euro Auto đã tổ chức Ngày hội chăm sóc xe cuối tuần - BMW & MINI Service Clinic tại Trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội. Chương trình được dành riêng cho chủ nhân của dòng xe thương hiệu BMW và MINI tại miền Bắc.

Ngày hội chăm sóc xe cuối tuần - BMW & MINI service clinic

Chi tiết các hoạt động thú vị của Ngày hội chăm sóc xe cuối tuần - BMW & MINI service clinic: Kiểm tra xe miễn phí bởi thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn tập đoàn BMW; Tư vấn về “BMW & MINI service clinic” khi sử dụng xe; Xem demo chất lượng dầu nhớt Castrol dùng cho xe BMW & MINI; Thay nhớt động cơ với giá ưu đãi trọn gói giảm 50% so với giá bán; Giảm giá 20% các sản phẩm thời trang BMW Lifestyle ; Nhận ngay quà tặng nằm trong bộ sưu tập thời trang của khi tham gia trả lời câu hỏi cùng gia đình trong chương trình “BMW & MINI service clinic” ; Trải nghiệm các dòng xe mới của BMW tại Việt Nam thông qua chương trình đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp khai trương trung tâm BMW 4S Long Biên; Tham quan xưởng dịch vụ đạt tiêu chuẩn BMW toàn cầu.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm