17:35  | 

Triển lãm riêng của Mercedes-Benz sắp diễn ra tại Hà Nội

Chiều nay, 18/07/013, Mercedes-Benz cho biết đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để trình làng cùng lúc 4 mẫu xe hoàn toàn mới vào tuần tới tại triển lãm độc đáo mang tên Mercedes-Benz Fascination.

>> Mercedes E-class mới ra mắt, giá bán từ 1,939 tỷ đồng

Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay mang thông điệp: “The A-volution continues”, nhấn mạnh vào hình ảnh trẻ trung của A-Class được giới thiệu trong tháng 6 vừa qua.

4 mẫu xe hoàn toàn mới sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Fascination 2013

Với 4 mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, khách hàng có thêm lựa chọn mua một chiếc xe trong phân khúc hạng sang phù hợp với nhu cầu.

Ngay từ đầu năm 2013, hãng xe Đức đã tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng dành cho khách hàng, phá vỡ định kiến của về xe máy dầu với sự xuất hiện của GLK máy dầu, hướng đến khách hàng trẻ với mẫu xe A-Class.

Trong 6 tháng đầu năm cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc so với mức trung bình của thị trường (doanh số bán tăng 58% trong 6 tháng đầu năm) của Mercedes-Benz Việt Nam. Hãng vừa mới đưa vào hoạt động dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện trị giá 10 triệu USD.

Khách tham dự triển lãm lái thử tất cả các dòng xe mới của Mercedes-Benz và kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ xe Mercedes-Benz. Thêm vào đó, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ được nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm.

Cùng đồng hành với Fascination 2013 là các nhãn hiệu Samsung, Phố Xinh, Peroni, Pepsi, Techcombank, H-Artistry, Moët & Chandon.

Mercedes-Benz Fascination mở cửa tự do từ ngày 25-28/7 (9g đến 18g) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Đăng ký nhận vé mời tham dự show diễn đặc biệt của các DJ nổi tiếng tại facebook/mercedesbenz.vietnam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm