01:43  | 

Autodaily nóng trong tuần (05/08 – 11/08)

Về Việt Nam, Mercedes-Benz A45 AMG có giá 2 tỷ đồng; SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga mới; Xe máy khuyến mại “khủng” đón tháng “cô hồn”; Thu số lượng lớn biển ngoại giao, nước ngoài hết hạn; Bảo vệ ôtô xe máy trong mưa ngập... là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 05/08 đến 11/08/2013.

1. Xe mới ra mắt

Về Việt Nam, Mercedes-Benz A45 AMG có giá 2 tỷ đồng

Với số lượng hạn chế, Mercedes-Benz A45 AMG, mẫu xe đầu bảng của dòng A-Class sẽ được bán với giá 2 tỷ đồng khi có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. (Xem chi tiết)

Mercedes GLK 350 4MATIC Schwarz Edition ra mắt tại Nhật

Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa giới thiệu mẫu GLK 350 4MATIC Schwarz Edition tại Nhật Bản. (Xem chi tiết)

Hyundai sắp ra mắt xe nhỏ Grand i10 mới

Theo kế hoạch, ngày 03/09 tới, Hyundai sẽ ra mắt Grand i10 tại thị trường Ấn Độ. Đây sẽ là mẫu hatchback thứ 5 trong dòng sản phẩm của hãng xe Hàn ở quốc gia Nam Á này. (Xem chi tiết)

Xuất hiện ôtô mới giá hơn 120 triệu đồng tại Ấn Độ

Maruti Suzuki vừa lặng lẽ giới thiệu mẫu Alto 800 VXi với túi khí và có giá bán từ 5.784 USD (tương đương 123 triệu đồng). (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe máy

SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga mới

Nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SYM đã giới thiệu phiên bản Shark 125 EFI với nhiều nâng cấp đáng chú ý. (Xem chi tiết)

Cơn sốt Vespa 946 tại Việt Nam

Trong khi Piaggio Việt Nam vẫn đang nhận đơn hàng thì các nhà nhập khẩu không chính hãng đưa bốn chiếc xe tay ga đắt nhất Việt Nam về Sài Gòn. (Xem chi tiết)

3. Thông tin khuyến mại

Xe máy khuyến mại “khủng” đón tháng “cô hồn”

Cả Yamaha và Honda đều tung ra chương trình khuyến mại “khủng” để đón tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Ngâu, tháng “cô hồn”. (Xem chi tiết)

“Cơn lốc” khuyến mại tại Vietnam Motorbike Festival

Không chỉ được thỏa mắt ngắm nhìn những dòng xe khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, các tín đồ xe phân khối lớn còn có cơ hội sở hữu những dòng xe “khủng” với giá khá mềm cùng nhiều chương trình ưu đãi khi mua xe… (Xem chi tiết)

4. Tin hoạt động các hãng xe

Mazda chi 120 triệu USD xây dựng nhà máy động cơ

Mazda sẽ đầu tư khoảng 120 triệu USD vào một nhà máy sản xuất động cơ mới tại Mexico. (Xem chi tiết)

Audi chuẩn bị tung loạt xe siêu tiết kiệm

Audi vừa công bố kế hoạch giới thiệu một loạt dòng xe siêu thân thiện môi trường với mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 thấp. (Xem chi tiết)

Sống cùng ước mơ với Michelin Pilot Experience

Hơn 500 khách hàng, nhà báo và các phương tiện truyền thông đến từ 15 quốc gia sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm độc đáo Michelin Pilot Experience tại đường đua F1 Sepang (Kuala Lumpur, Malaysia). (Xem chi tiết)

5. Kinh nghiệm bảo vệ xe trong mưa ngập

7 điều “nằm lòng” khi lái xe dưới trời mưa lớn

Ôtô bị cây đè bẹp, xe bị ngập nước, chết máy, hỏng động cơ… Đó là những tai nạn rất dễ gặp phải khi lái xe trong thời tiết mưa lớn. (Xem chi tiết)

Tự “cứu” xe máy bị chết máy do ngập nước

Khi xe máy của bạn bị đi vào đoạn đường ngập nước và bị chết máy, giải pháp tạm thời và tự bạn có thể làm được mà không cần đến thợ sửa xe là nên lau bu-gi và xả nước trong ống pô. (Xem chi tiết)

Nội thất xe ngập nước, xử lý thế nào?

Khi phải chạy qua các đoạn đường ngập, việc bị nước tràn vào trong xe là điều khó tránh, nhất là khi gặp sóng đánh từ xe đi ngược chiều. Điều cần làm ngay sau đó là nên đi bảo dưỡng nội thất. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm