13:03  | 

“Cơn lốc” khuyến mại tại Vietnam Motorbike Festival

Không chỉ được thỏa mắt ngắm nhìn những dòng xe khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, các tín đồ xe phân khối lớn còn có cơ hội sở hữu những dòng xe “khủng” với giá khá mềm cùng nhiều chương trình ưu đãi khi mua xe...

>> Sắp có lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

>> Siêu môtô Ducati Desmosedici sắp về Việt Nam

>> “Dân độ” xe máy Việt sắp có cơ hội trổ tài

Tham dự Vietnam Motorbike Festival lần này có sự góp mặt của nhiều hãng xe mô tô nổi tiếng trên thế giới. Hãng xe danh tiếng đến từ nước Ý – Ducati – sẽ giới thiệu tại Vietnam Motorbike Festival những “quái thú” nổi tiếng nhất của mình như Ducati Diavel 2013, Ducati Monster 795 ABS, Ducati 848 phiên bản đặc biệt EVO Corse SE 2013, Ducati Streetfighter 848...

Ducati mang đến Vietnam Motorbike Festival những “quái thú” nổi tiếng nhất của mình

Đặc biệt, Ducati chọn Vietnam Motorbike Festival làm nơi ra mắt mẫu xe “hot” nhất của mình là Ducati Multistrada 1200 với giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng. Song song với việc giới thiệu ra mắt xe mới, Ducati Việt Nam cũng tổ chức chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt mua xe tại Vietnam Motorbike Festival.

Là ngôi sao mới của làng xe phân khối lớn Việt Nam, KTM – thông qua nhà phân phối Cường Uy – giới thiệu động loạt hơn 10 mẫu xe mới nhất của hãng xe đến từ Áo. Ngoài mẫu xe “huyền thoại” KTM RC8, KTM Việt Nam còn giới thiệu với đông đảo người mê xe dòng xe KTM1190 Adventure, KTM 990 Super Duke R, KTM Duke 125... KTM Việt Nam cũng thực hiện gói ưu đãi giảm giá từ 4-20 triệu đồng dành cho khách đặt mua xe ngay tại Vietnam Motorbike Festival.

KTM Việt Nam thực hiện gói ưu đãi giảm giá từ 4-20 triệu đồng dành cho khách đặt mua xe ngay tại Vietnam Motorbike Festival

Hãng xe đến từ Trung Quốc – CFMoto – cũng thực hiện chương trình ưu đãi cho khách mua xe. Mẫu xe touring CFMoto 650TR lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi 184 triệu, miễn phí 100% phí trước bạ. Khách hàng đặt mua dòng xe naked-bike CFMoto 650NK sẽ được hưởng gói ưu đãi giảm giá đến 10 triệu đồng.

RebelUSA cũng có chiếc dịch ưu đãi cho khách hàng chọn mua các dòng xe của mình tại Vietnam Motorbike Festival. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ xăng trị giá 600.000 đồng khi mua bất kỳ dòng xe nào của hãng xe này.

Benellicũng giảm giá đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua dòng xe Benelli BJ600GS

Ấntượng nhất là Benelli. Với gói ưu đãi giảm giá đến 100 triệu đồng cho khách hàng đặt mua dòng xe Benelli 1130 Century Racer. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới. Xe được bán với giá khoảng 651 triệu.

Benellicũng ưu đãi cho khách hàng, giảm giá đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua dòng xe Benelli BJ600GS. Khách hàng khi đặt mua dòng xe Benelli BN600 –dòng xe anh em với Benelli BJ600GS – sẽ được ưu đã có cơ hội rút thăm trúngthưởng chuyến du lịch đi Malaysia xem MotoGP.

Bảo Châu (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm