00:06  | 

“Dân độ” xe máy Việt sắp có cơ hội trổ tài

Các bạn trẻ đam mê độ xe 2 bánh sẽ có cơ hội trổ tài và khoe chiếc xe của mình khi đăng ký tham gia cuộc thi trang trí xe đẹp mang tên Vietnam Ideas Challenge.

>> Sắp có lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

>> Siêu môtô Ducati Desmosedici sắp về Việt Nam

Đây là hoạt động bên lề của Vietnam Motorbike Festival nhằm tôn vinh những mẫu xe được trang trí với phong cách phá cách, mới lạ và độc đáo.

Cuộc thi tôn vinh những mẫu xe máy được trang trí với phong cách mới lạ và độc đáo của người Việt

Vietnam Ideas Challenge được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê độ xe, trang trí xe đẹp.

Ban tổ chức (BTC) dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Vietnam Ideas Chalenge 2013.

BTC và cộng đồng mê xế độ dựa trên nhiều tiêu chí để bình chọn chiếc xe đoạt giải

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, đây là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các quy định khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.

Người dự thi chỉ cần gửi ảnh dự thi về cho BTC tại địa chỉ info@goldentimes.com.vn. Tiêu đề ghi rõ "Ảnh tham gia dự thi cuộc thi thiết kế và trang trí xe đẹp”. Ảnh dự thi yêu cầu có dung lượng trên 1MB, chụp rõ tổng thể xe. Hạn chót nhận đăng ký dự thi là ngày 20/08/2013.

Chủ xe chỉ cần gửi ảnh chiếc xe của mình cho BTC để dự thi

BTC sẽ bình chọn những mẫu xe có phong cách độ ấn tượng đăng tải trên fanpage của Vietnam Motorbike Festival. Dựa trên số lượng bình chọn thông qua việc share ảnh, tag chia sẻ cùng bạn bè hoặc lượng like, BTC sẽ chọn ra 20 xe đẹp tham gia vòng chung kết. Xe vào vòng chung kết sẽ được BTC hỗ trơ khu vực thiết kế trưng bày để giới thiệu rộng rãi với khách tham quan Vietnam Motorbike Festival.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt với trị giá giải thưởng 6.000.000VND, 01 giải nhì với trị giá giải thưởng 4.000.000VND, 02 giải ba với trị giá giải thưởng 2.000.000VND.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm