Chủ Nhật, 06/10/2024 | 17:09
00:59 |
Ford Việt Nam tăng 102% trong 7 tháng đầu năm 2013
Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 7 với mức tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 685 xe bán ra.
>> Joe Hinrichs – Sau vinh quang là thách thức
Nhu cầu liên tục tăng mạnh cho toàn bộ các dòng xe giúp Ford chiếm 7,3% thị phần trong tháng 7. Tính từ đầu năm đến hết tháng 7, doanh số của Ford tăng 102% so với cùng kì năm ngoái, đạt 4.108 xe, giúp Ford giữ vững vị trí một trong những thương hiệu ôtô có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường năm nay.
“Các dòng xe của Ford vẫn luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Họ đánh giá cao sự đầu tư của chúng tôi vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ thông minh, chất lượng và độ an toàn của các dòng xe Ford cũng như cam kết của công ty sẽ luôn mang lại những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất”, ông Arias Metelo (Met),Tổng giám đốc của Ford Việt Nam cho biết.
Ford Ranger tiếp tục tăng trong tháng 7, với doanh số bán lẻ đạt 116 xe, vượt 93% so với cùng kì năm trước. Doanh số từ đầu năm đến nay tăng 251%, đạt 790 chiếc bán ra, khiến Ranger trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Ford tính 7 tháng đầu năm 2013.
Ford Everest mới đã đạt doanh số bán lẻ tăng vọt trong tháng 7 với 157 xe bán ra. Doanh số từ đầu năm đến nay của mẫu SUV này đã tăng 55%, đạt 669 xe.
Ford Transit tiếp tục hấp dẫn khách hàng và dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong nhiều tháng, đã đạt doanh số 198 xe bán ra trong tháng 7, tăng 187% so với tháng 6 và tính cả bảy tháng đầu năm thì lượng bán Transit đạt 930 xe, tăng 178% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số của Ford Escape tăng 55% trong tháng 7 với 85 xe, giúp nâng tổng số xe Escape bán ra đạt 433 xe, tăng 112% so với cùng kì năm ngoái.
Doanh số bán hàng các dòng xe nhỏ của Ford cũng đạt kết quả cao trong tháng 7, với mẫu Ford Focus công nghệ hiện đại đạt 76 xe được bán ra - giúp nâng doanh số từ đầu năm đến nay đạt 761 xe, tăng105%.
Doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay của dòng xe dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ Ford Fiesta tăng 20% lên 509 xe được bán ra.
Bên cạnh việc giới thiệu những dòng xe dẫn đầu phân khúc theo chiến lược Một Ford,công ty tiếp tục giữ vững cam kết cải thiện hơn nữa những trải nghiệm lái xe cho khách hàng.
Phúc Nguyên (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá