14:28  | 

Sống cùng ước mơ với Michelin Pilot Experience

Hơn 500 khách hàng, nhà báo và các phương tiện truyền thông đến từ 15 quốc gia sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm độc đáo Michelin Pilot Experience tại đường đua F1 Sepang (Kuala Lumpur, Malaysia).

>> Lốp (vỏ) Michelin Primacy 3 ST – Công nghệ tạo nên sự khác biệt

>> Michelin giới thiệu lốp Michelin Primacy 3 ST mới

Sự kiện kéo dài trong 19 ngày, bắt đầu từ 06/08/2013, hứa hẹn mang lại cho người tham gia niềm hứng khởi và cảm giác thích thú tột độ khi ngồi trong những chiếc xe đua thể thao chạy quanh đường đua Sepang ở tốc độ cao.

Tất cả các hoạt động được thực hiện dưới sự giám sát của các giảng viên chuyên nghiệp và các tay đua nổi tiếng, những người có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong môi trường lái xe tuyệt đối an toàn và cạnh tranh.

Năm nay, Michelin kết hợp với ORECA châu Á, chi nhánh châu Á của ORECA, được quốc tế công nhận về đua xe thể thao bao gồm tổ chức sự kiện và hoạt động quanh đường đua trên toàn cầu.

Những dòng xe được đưa vào sự kiện Michelin Pilot Experience bao gồm Formula Michelin, Porsche, Renault Clio và Citroen C2 Rally.

“Michelin có niềm đam mê mãnh liệt với xe đua thể thao. Các tay đua dựa vào loại lốp tốt nhất như một phần chìa khóa giành chiến thắng và đảm bảo an toàn cho họ. Trải qua hơn một thế kỷ, Michelin luôn cam kết mang đến cho các tay đua hiệu suất hoạt động vượt trội của lốp Michelin.

Những sản phẩm lốp được Michelin phát triển để phát huy các tính năng khác nhau và hoạt động ổn định đã thực sự được chứng minh thông qua triết lý "Michelin Total Performance" (tam dịch "Hiệu suất hoạt động toàn diện"). Triết lý này một lần nữa chứng minh cho chất lượng của sản phẩm lốp Michelin, điều mà trước đây một số người không tin rằng công nghệ sản xuất lốp có thể mang lại. Triết lý này là điều cốt lõi trong chiến lược của các hoạt động Nghiên cứu & Phát triển của Michelin (R & D). Những hiệu suất hoạt động vượt trội này đã góp phần mang lại sự thành công và chiến thắng cho Michelin tại nhiều cuộc đua hàng đầu thế giới như Le Mans 24 hours, World Rally Championship, Le Mans 24 hours, Paris-Dakar”, Ông Tony Menard, Giám đốc Marketing, phụ trách mảng lốp dành cho xe du lịch và xe tải hạng nhẹ tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương chia sẻ.

Lần đầu tiên được giới thiệu ở châu Âu, Michelin Pilot Experience đến châu Á tại đường đua quốc tế Sepang năm 2006 nhằm trình diễn và củng cố danh mục các loại lốp của Michelin dành cho trải nghiệm lái xe ở đẳng cấp cao.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm