00:57  | 

“Truy” tông tích Phantom Rồng gây tai nạn ở Nghệ An

Siêu xe Rolls-Royce Phantom Rồng vừa gây tai nạn tại Nam Đàn, Nghệ An khiến 2 người chết được xác định thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Tĩnh.

>> “Con Rồng” thứ 4 của Rolls-Royce về Việt Nam

>> Chủ nhân Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 là ai?

 >> Chiếc Phantom “Rồng” thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam?

>> Bộ đôi ‘độc’ Rolls-Royce Phantom năm Rồng đã có mặt ở Việt Nam

>> Lộ biển “khủng” của cả 6 chiếc Phantom Rồng ở VN

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, chiếc xe đã gây được sự chú ý của không chỉ giới mê xe mà còn làm xôn xao dư luận vì độ độc, độ khủng và giá trị của nó.

Tháng 5/2012 chiếc Phantom Rồng thứ 4 về Việt Nam xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Tháng 5/2012, chiếc xe này về Việt Nam và được xác định là chiếc thứ 4 (trong tổng số 33 chiếc trên thế giới) có mặt trên dải đất hình chữ S. Trước đó, bộ đôi “độc” Rolls-Royce Phantom năm Rồng với số thứ tự “01″ và “02″ về Sài Gòn, chiếc thứ 3 “nhập tịch” đất Ninh Bình.

Sáng 22/5/2012, xe xuất hiện tại tư gia của chủ nhân người Hà Tĩnh

Phiên bản Phantom Rồng thứ 4 về Việt Nam thuộc một đại gia tại huyện miền núi Hương Khê (Hà Tĩnh). Xe cũng có đường về giống với những “con Rồng” trước đó, nghĩa là được phát hiện xuất hiện ở Sài Gòn, sau đó nhập tịch về tỉnh.

Tháng 8/2012 (ba tháng sau khi về Hà Tĩnh) người dân phố núi Hương Khê thấy chiếc xe Rolls-Royce Phantom in hình rồng không cần treo biển số vô tư tham gia giao thông

Sau khi “lượn” phố không đeo biển gây xôn xao dư luận, cuối cùng chiếc xe cũng đã được đóng mác biển “khủng” 38A – 028.88. Được biết, người sở hữu chiếc xe Rolls-Royce Phantom rồng thứ 4 ở Việt Nam là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp lớn kinh doanh gỗ tại huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Chiếc xe sang sau đó đã được gắn biển "khủng"

Thông tin từ gia đình đại gia Thạch cho hay, xe đã được đặt mua từ lâu và có mức giá 1,7 triệu USD (tương đương khoảng 35 tỷ đồng), chưa kể tiền làm biển siêu khủng nói trên.

Chiều qua (20/08), “con Rồng thứ 4” tại Việt Nam đã một lần nữa gây được sự chú ý khi va chạm với hai người đi trên chiếc xe máy chạy cùng chiều và khiến 2 người này tử vong tại chỗ.

Cuối cùng là gây tai nạn khiến 2 người chết vào chiều 20/08/2013

Chưa có thông tin để xác định được đúng sai ra sao từ vụ tai nạn, nhưng nhiều người cho rằng, việc có 2 người tử vong là một điều vô cùng đáng tiếc và hẳn là chủ nhân của siêu xe nói trên cũng đã gặp “hạn” với chiếc xe trị giá hơn 35 tỷ của mình.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (14)


Có thể bạn quan tâm