01:46  | 

Vụ Phantom “rồng”: Đừng vì chiếc xe mà chạm đến nỗi đau

“Tai nạn là do sự rủi ro, nỗi đau mất mát, tổn thất tinh thần là quá lớn và chúng tôi không muốn dư luận đưa lên đặt xuống mãi làm gì”.

>> “Con Rồng” thứ 4 của Rolls-Royce về Việt Nam

>> Điểm mặt xe sang “dính” họa tại Việt Nam

Đó là phát biểu của người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn có liên quan đến chiếc xe Rolls-Royce Phantom “rồng” chiều ngày 20/8.

Trong những ngày vừa qua, vụ tai nạn có liên quan đến chiếc xe sang trị giá gần 40 tỷ đồng dẫn đến 2 người chết đã gây xôn xao dư luận tại Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng, người ta đã quá quan tâm đến chiếc xe thay vì tiếc thương cho những nạn nhân xấu số.

Anh Nguyễn Ngọc Tú (Gia Lâm, Hà Nội) bày tỏ: “Nếu như vụ tai nạn không liên quan đến một chiếc siêu xe thì báo chí đã không mổ xẻ kỹ như vậy. Xe dù có tiền tỷ, nhưng mạng người là quan trọng. Mọi người cứ bàn ra tán vào khiến chủ xe Phantom bị phán xét, bới móc chuyện đời tư, còn người nhà nạn nhân càng thêm đau buồn”.

Gia đình các nạn nhân cũng cho hay, đã có thỏa thuận dân sự với phía gia đình ông Trần Xuân Thạch (chủ xe Phantom), tuy nhiên, họ cũng không muốn đề cập vấn đề này thêm nữa.

Được biết, sau hơn một tuần điều tra nguyên nhân va chạm giữa chiếc Rolls-Royce Phantom “rồng” và xe máy do anh Đinh Văn Hiệp (30 tuổi) cầm lái, hôm qua (29/8), Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Nghệ An xác định "lỗi của vụ tai nạn thuộc về người điều khiển xe máy".

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm