03:05  | 

Xe máy khuyến mại “khủng” đón tháng “cô hồn”

Cả Yamaha và Honda đều tung ra chương trình khuyến mại “khủng” để đón tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Ngâu, tháng “cô hồn”.

>> Honda Việt Nam chi hơn 100 tỷ đồng khuyến mại

Theo quan niệm, tháng 7 âm lịch là thời điểm các hoạt động mua bán hạn chế. Do đó, ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, người bán thường đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng và ngành kinh doanh xe máy cũng không phải là ngoại lệ khi hai “ông lớn” Yamaha và Honda mạnh tay kích cầu.

Jupiter FI nằm trong chương trình khuyến mại của Yamaha.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15/09/2013, Yamaha dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua các sản phẩm FI của hãng. Người tiêu dùng sẽ nhận 01 phiếu quà tặng trị giá 555.000 đồng khi mua xe Sirius FI và Jupiter FI. Trong khi đó, nếu sở hữu Luvias FI, Nouvo SX và Nozza, khách hàng sẽ nhận 01 phiếu quà tặng trị giá 999.000 đồng.

Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Không thua kém đối thủ, Honda cũng tung ra chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Wave S/RS/RSX, VISION, Future từ ngày 01/08 đến 30/09/2013.

Theo đó, trong khoảng thời gian này, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS, hoặc Wave 110RSX sẽ được tặng ngay 01 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Tương tự, khách hàng mua xe Vision hoặc xe Future sẽ được tặng 01 phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng. Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Riêng với khách hàng là sinh viên, ngoài phiếu quà tặng trên, còn được nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác: nhận ngay 01 ba lô thời trang và 01 mũ bảo hiểm Honda nửa đầu và tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 1 trong số 40 xe Wave Alpha.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm