14:43  | 

Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

Không chỉ nổi tiếng với những scandal tình ái, hot girl Andrea Aybar còn khiến mọi người “choáng” khi mới 18 tuổi, cô đã sở hữu chiếc xe hơi thể thao Aston Martin DB9 trị giá trên 4 tỷ đồng.

>> Đến Việt Nam, “trai đẹp bị trục xuất” đi xe gì?

>> Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Chiếc Aston Martin DB9 màu vàng là món quà sinh nhật của bố cô người mẫu gửi tặng nhân dịp cô bước sang tuổi 18 cách đây không lâu.

Aston Martin DB9 là một mẫu xe thể thao grand tourer được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Auto Show. Model có hai phiên bản coupe 2+2 và convertible 2 cửa.

DB9 được thiết kế bởi Ian Callum và Henrik Fisker. Bộ khung sườn dựa trên nền tảng Aston Martin DBS trong khi động cơ 6.0L V12 lấy từ Aston Martin V12 Vanquish với công suất cực đại 450 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, moomen xoắn cực đại 569 Nm. Hộp số là loại hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 295 km/h.

Việc tặng xe hơi đắt tiền cho con gái khi vừa tròn 18 tuổi thể hiện sự cưng chiều mà bố Andrea dành cho cô. Và có lẽ, vì quá được cưng chiều và quen lối sống “thoáng theo kiểu Tây”, An Tây đã thực sự trở thành “gái hư” và nhiều lần khiến dư luận bị sock với những bức ảnh khoe thân, công khai cảnh giường chiếu với bạn trai, hát rap tục tĩu hay mới đây nhất là vụ xô xát với Yanbi ngay trên phố.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm