01:24  | 

Chuyện lạ: “Chôn sống” xe sang để dùng ở kiếp sau

Một triệu phú người Brazil đã quyết định “chôn sống” chiếc xe sang Bentley Flying Spur trị giá gần 500.000 USD (tương đương khoảng 10 tỷ đồng) để sử dụng ở kiếp sau.

>> Siêu giàu, bố chồng Tăng Thanh Hà đi xe gì?

Vị doanh nhân thành đạt Count Scarpa, 62 tuổi, sống ở thành phố Sao Paolo, Brazil nảy ra ý tưởng lạ này sau khi xem một bộ phim tài liệu nói về các vị Pharaoh thời Ai Cập cổ đại. Họ thường chôn toàn bộ của cải xuống mộ cùng mình để tiếp tục sử dụng ở thế giới bên kia.

Vị doanh nhân Brazil đào hố để "chôn sống" xe sang Bentley.

Để minh chứng cho quyết định kỳ quặc của mình, ông Count Scarpa đã đăng tải bức ảnh chụp ông đứng bên một cái hố to trong vườn với chiếc xẻng trong tay, còn chiếc Bentley Flying Spur ở đằng sau và bức ảnh chụp ông đang vận hành một chiếc máy xúc phía sau vườn và đào một cái hố đủ lớn để đặt chiếc Bentley vào trong.

Theo kế hoạch thì “lễ tang” chiếc Bentley Flying Spur đã diễn ra vào ngày 20/09 vừa qua.

Một điều khá thú vị, năm 2009, ông Count Scarpa bị hôn mê 63 ngày sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bớt dạ dày. Trong suốt giai đoạn khó khăn này, ông từng được thông báo qua đời hai lần và nhận những nghi thức cuối cùng từ cha xứ. Sau sự việc như vậy, ông nhận thức rõ nét hơn về sự chết và đưa ra quyết định như trên.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm